Dẫn cháu trai đi nhập học, ông nội để ngay thứ này vào balo khiến dân mạng "bái phục" vì quá thâm sâu

( PHUNUTODAY ) - Trong ngày cháu trai nhập học, ông nội đã tự tay dắt cháu đến trường và đặt thứ này vào bên trong balo khiến bao ngỡ ngàng.

Ngày 2/9 vừa qua, nhiều trường tại Trung Quốc đã chính thức bước vào năm học mới. Ngày này, những đứa trẻ đến tuổi nhập học đã được bố mẹ, ông bà đưa đến trường.

Trong ngày này, mạng xã hội bất ngờ xôn xao chia sẻ hình ảnh một bé trai được ông nội dắt đến trường với một chiếc balo đặc biệt đã gây được sự chú ý của rất nhiều người.

Cậu bé được ông nội dắt đến trường với chiếc balo có củ hành tây rất to.

Cậu bé được ông nội dắt đến trường với chiếc balo có củ hành tây rất to.

Theo hình ảnh được chia sẻ, cậu bé ăn mặc rất chỉn chu và được ông nội dắt tận tay đến trường. Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý là chiếc balo nhỏ xinh được cậu bé đeo trên vai. Trong chiếc balo của cậu bé đã được ông nội đặt một củ hành tây rất to và dài.

Được biết, trong ngày đầu chái trai nhập học, ông đã dậy sớm đi mua hành lá và đặt vào balo của cháu. "Đi học với củ hành", người ông này đặt hi vọng cháu mình sẽ trở thành một đứa trẻ thông minh và có điểm số tốt. 

Hình ảnh khiến nhiều người thích thú.

Hình ảnh khiến nhiều người thích thú.

Hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã khiến mọi người vô cùng thích thú vì quá đáng yêu.

"Ý tưởng này thật là hay, tôi phải chuẩn bị cho con tôi mới được. Không biết bao nhiêu củ hành là tốt nhất nhỉ?", một dân mạng bày tỏ.

Hiện hình ảnh này vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link