Tin mới nhất vụ học sinh lớp 1 trường Gateway t.ử v.ong trên xe

( PHUNUTODAY ) - Tài xế Doãn Qúy Phiến - người đưa đón học sinh trường Gateway đã bị khởi tố để điều tra về hành vi vô ý làm ch.ết người.

Liên quan đến vụ học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong trên xe, ngày 3/9, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đã khởi tố bị can đối với ông Doãn Quý Phiến (53 tuổi) để điều tra hành vi Vô ý làm chết người, theo khoản 1, Điều 128 Bộ luật Hình sự.

Theo đó, cái chết của cháu Lê Hoàng L. (lớp 1 trường Gateway) có trách nhiệm của tài xế Doãn Quý Phiến khi không trực tiếp kiểm tra xe trước khi đóng cửa mà phó mặc cho người đưa đón là bà Quy, dẫn tới việc bé L. bị bỏ quên trên xe suốt 9 tiếng trong ngày 6/8.

Tài xế Phiến trong buổi cơ quan điều tra thực nghiệm hiện trường - Ảnh: TTO

Tài xế Phiến trong buổi cơ quan điều tra thực nghiệm hiện trường - Ảnh: TTO

Trước đó, cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam bà Nguyễn Bích Quy (54 tuổi, ở quận Cầu Giấy, Hà Nội), người đưa đón 13 học sinh Trường Gateway, để điều tra về tội vô ý làm chết người.

Bà Quy bị cáo buộc "vô ý không kiểm tra hết trong xe mà đã đóng cửa bỏ đi" dẫn tới việc bé L.H.L. bị bỏ quên trên xe suốt 9 tiếng ngày 6/8.

Trường Gateway.

Trường Gateway.

Trước đó, thông tin từ bác sĩ Bệnh viện E, bé L. nhập viện trong tình trạng thân thể tím tái, đồng tử giãn, phản xạ ánh sáng không còn, mạch không, huyết áp không. Sau 30 phút được đưa đến bệnh viện cấp cứu, bác sĩ thông báo cháu L. đã tử vong.

Theo kết quả giám định, cháu L. tử vong vì bị "sốc nhiệt, suy hô hấp", không có nguyên nhân bệnh lý. 

Được biết, chiều 30/8 vừa qua, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Cầu Giấy cũng đã tiến hành thực nghiệm hiện trường tại Trường tiểu học Gateway để điều tra nguyên nhân tử vong của cháu L.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link