Yoona trong "Big Mouth" có 3 kiểu tóc cực xinh lại hack tuổi tuyệt đối

( PHUNUTODAY ) - YooNa trở lại với diện mạo khiến ai cũng phải suýt xoa với tóc nâu ngang vai và mái layer trẻ trung trong phim "Big Mouth".

Gần đây, YooNa trở lại màn ảnh với bộ phim bom tấn "Big Mouth". Trong phim, cô nàng để lại nhiều ấn tượng với mái tóc nâu đơn giản nhưng trẻ trung, phù hợp với vóc dáng người mảnh mai.

1

Nữ y tá MiHo (do YooNa thủ vai) mang hình ảnh ngọt ngào qua mái tóc nâu phù hợp với làn da trắng mịn và gương mặt trong veo của cô nàng.

Tóc ngang vai, mái layer

Cô nàng lựa chọn cho mình màu tóc nâu được cắt ngắn ngang vai và phần mái layer nhẹ nhàng. Mẫu tóc giúp che tóc mỏng, tạo nên hình ảnh mái tóc dày, bồng bềnh, khiến vai diễn nữ y tá MiHo càng trở nên trẻ trung hơn.

2

Mái tóc nâu, cắt ngắn ngang vai và mái layer bay nhẹ nhàng không bao giờ lỗi mốt. Mẫu tóc này đơn giản nhưng tôn lên vẻ đẹp mảnh mai của phụ nữ. Giúp chị em phụ nữ sở hữu mái tóc bồng bềnh, chắc khoẻ, dễ chăm sóc tạo nhiều ấn tượng trong mắt người đối diện.

Tóc bồng bềnh gợn sóng

YooNa càng trở nên cuốn hút khi để tóc cuốn sóng nhẹ tạo điểm nhấn. Trong khung hình, cùng với góc quay đầy ánh sáng, mái tóc hắt lên ánh nâu càng tôn lên vẻ đẹp trẻ mãi không già của YooNa.

3

Kiểu tóc xoăn này từng là chân ái với gái Nhật và đã lan sang đến gái Hàn trong thời gian qua. Không cần mất công uốn tóc hay dưỡng tóc cầu kì, tóc có độ xoăn nhẹ, nhìn từ xa còn khó mà nhận biết là tóc xoăn. Kiểu tóc này phù hợp với gương mặt tròn rẽ mái ngôi giữa, tăng thêm nét tinh nghịch sức sống cho gương mặt.

Tóc búi gọn gàng

Với nghề nghiệp là một nữ y tá, Miho cần giữ vẻ gọn gàng, tươm tất trong suốt quá trình chăm sóc bệnh nhân. Một mái tóc lòa xòa là rất không nên, vì vậy, Miho trên phim lẫn các y tá ngoài đời thực đa số đều búi tóc gọn gàng nếu sở hữu mái tóc dài.

4

Kiểu tóc đậm chất nữ tính này là chân ái, đặc biệt là với cô nàng nào tóc dài một chút thì không thể bỏ qua kiểu tóc này. Thường thì họ sẽ búi hơi rối một chút rồi buông lơi chút tóc mái để tăng vẻ nữ tính, mềm mại cho bản thân. Kiểu tóc này đi cùng với khuyên tai và vòng cổ thì đỉnh của chóp luôn. Có thể nói tóc búi thấp dễ mix phụ kiện mang đến vẻ cổ điển và nữ tính cho chị em.

Để làm mới style ngoài trâm cài trên mái tóc búi, bạn có thể dùng kẹp càng cua. Món đồ chỉ trên dưới 10K ở Việt Nam lại là bảo bối mà các quý cô phương Tây rất thích. Kiểu này đạt đủ các tiêu chí: mát mẻ, dễ thao tác vừa mix đồ một cách dễ dàng. Các cô nàng Hàn Quốc rất thích kiểu tóc này vì đơn giản và hack nhan sắc tốt. 

Theo:  xevathethao.vn copy link