Học lỏm sao Việt cách diện đồ trung tính vào mùa Thu, outfit nào cũng chuẩn thanh lịch và tinh tế

( PHUNUTODAY ) - Khi diện các kiểu quần áo, váy vóc có gam màu nâu, be, trắng, xám..., vẻ ngoài của các người đẹp Vbiz luôn cực kỳ thanh lịch và lôi cuốn.

Chỉ cần các nàng để ý một chút trong cách phối đồ thì tổng thể outfit với màu trung tính cực kỳ hút mắt. Trong trường hợp không tự tin lắm vào khả năng mix & match của bản thân, các quý Họ khéo léo chọn những item có thiết kế tạo điểm nhấn như chân váy xếp ly, áo blouse nhấn bèo... để nâng tầm phong cách. 

Họ cũng khéo mix chúng với những món đồ phụ kiện bắt mắt như: kính mát, khăn lụa, túi xách họa tiết... Dù diện trang phục màu trung tính đi chăng nữa thì họ vẫn luôn nổi bật trong mọi hoàn cảnh. Các cô gái nếu yêu thích style sang chảnh và nền nã đừng nên bỏ qua 12 ouftit dưới đây của sao Việt:

Empty

Set đồ của Thanh Hằng là phối áo sơ mi trắng cùng áo blazer nâu và quần đen tuy đơn giản nhưng vẫn rất sang xịn.

Empty

Công thức mix & match này của Yến Nhi rất phù hợp đối với các nàng theo đuổi phong cách nữ tính, điệu đà. Áo blouse bèo nhún chân váy xòe tôn lên sự nhẹ nhàng, lãng mạn của người diện.

Empty

Vào những ngày mùa thu, chị em có thể học tập Sam diện một chiếc áo len tăm cộc tay cùng quần ống rộng.

Empty

Jun Vũ đã "hack" dáng triệt để khi sơ vin áo blouse trắng với quần short màu be.

Empty

Thủy Tiên đã khéo léo nhấn nhá thêm một vài món phụ kiện phù hợp để tổng thể outfit được bắt mắt hơn.

Empty

Set đồ ton-sur-ton màu trắng của Hồng Diễm ghi điểm tối đa vì sự trang nhã. 

Empty

Tăng Thanh Hà diện đồ màu nâu vẫn rất trẻ trung và có gu. 

Empty

Áo len gile, áo sơ mi và quần ống suông là sự lựa chọn của Tú Hảo. 

Empty

Chi Pu khoe khéo vẻ gợi cảm với áo thun có cổ dáng croptop với quần cạp cao. Để tăng thêm hiệu quả tôn dáng, cô đi thêm một đôi giày mũi nhọn.

Empty

Cặp đôi áo blouse nhấn eo cổ vuông quần jeans giúp Yến Trang trông năng động, khỏe khắn mà không mất đi vẻ ngọt ngào.

Empty

Chân váy xếp ly giúp chiếc áo phông trắng được nâng tầm.

Empty

Điểm nhấn trong set đồ của Hoàng Thùy Linh là chiếc áo trễ vai có thiết kế bất đối xứng.

Để chinh phục màu trung tính, bên cạnh cách phối đồ của sao Việt, nàng cũng có thể chọn một số phong cách cơ bản sau:

Phong cách monochrome kinh điển 

Nhóm màu trung tính đậm nhạt được phối hợp linh hoạt là lựa chọn lý tưởng cho tông da ấm của các cô nàng châu Á. Ngoài sắc trắng đen cơ bản, bạn cũng có thể lựa chọn gam nâu, beige. Những tông màu gần với màu da có thể khiến tổng thể trông nhạt nhà và thiếu sức sống. Các nàng nên tránh chọn các gam trầm như nâu socola, nâu đất thiếu sở hữu làn da bánh mật.

Những cặp màu lý tưởng

Bạn có thể kết hợp hai hay nhiều màu trung tính với nhau trên cùng tổng thể vì chúng không gây cảm giác rối mắt cho bộ trang phục, giúp bạn có thêm ý tưởng trong những ngày không biết mặc gì. Đen-trắng, trắng kem-be, nâu sáng-trắng, trắng ngà-xám là một số cặp màu bạn có thể tham khảo. 

Empty

Bạn cũng có thể mix dây chuyền layer và băng đô cài tóc to bản thêm chút “màu sắc” cho tổng thể trang phục trắng-đen cơ bản. Dùng lụa, organza, satin cho những bộ trang phục dự tiệc sang trọng. Trong khi vải xô mềm, linen, kaki phù hợp với kiểu trang phục mang hơi thở đồng quê nữ tính.

Denim

Quần jeans ống loe, ống suôn là mảnh ghép không thể thiếu trong phong cách thời trang tối giản và thanh lịch của những quý cô Pháp. Tông màu xanh denim dịu mắt phù hợp với hầu hết gam màu trung tính từ nhiều sắc thái đậm nhạt khác nhau. Phụ kiện kim loại ánh vàng cổ điển, túi xách có kích thước kết hợp nhịp nhàng với những món đồ cơ bản.

Empty

Đồ họa tiết

Cách phối màu trung tính cùng họa tiết là sự kết hợp dung hòa giữa sự tối giản và nổi bật, giữa vẻ ngoài thanh lịch với nét đẹp trẻ trung. Bạn có thể tham khảo họa tiết sọc nhuyễn, hoa nhí, kẻ ô tartan, gingham hay nanh sói. Mũ nồi, mũ rộng vành hay phụ kiện tóc nói chung là phụ kiện không thể thiếu trên bản phối vô cùng nổi bật. 

Theo:  xevathethao.vn copy link