Gu thời trang của 5 chị đẹp xứ Hàn: Son Ye Jin đa dạng, Gong Hyo Jin và Bee Dona phá cách

( PHUNUTODAY ) - Phong cách thời trang của 5 “chị đại” làng giải trí xứ sở Kim Chi vẫn ghi dấu ấn bởi sự mặn mà, tinh tế và quyến rũ không hề thua kém thế hệ trẻ.

Hơn 40 tuổi, ngoài thành công vang dội ở lĩnh vực diễn xuất, Son Ye Jin, Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun, Bae Doona và Gong Hyo Jin đều sở hữu gu thời trang cuốn hút và là gương mặt gắn liền với các nhà mốt lớn.

Son Ye Jin

Phong cách thời trang của “chị đẹp” Son Ye Jin cũng gắn liền với những bản phối nhẹ nhàng, thuần khiết và tinh tế. C vẫn tự tin với những thiết kế trẻ trung và năng động như quần short, áo sweater hay giày thể thao. Bí quyết để không “cưa sừng làm nghé” chính là bảng màu pastel hoặc ngọc trai trang nhã. Ngoài ra, áo sơmi, áo voan, hay đầm maxi cũng là những món đồ cô yêu thích.

Empty
Empty
Empty

Song Hye Kyo

Thành công ở nhiều bộ phim truyền hình quốc dân, Song Hye Kyo còn vinh dự là nàng thơ xứ Hàn đầu tiên được nhà mốt Fendi xướng tên ở vị trí Đại sứ Thương hiệu. Đẳng cấp thời trang của cô được thể hiện qua những bản phối tinh giản lấy gam màu trung tính làm chủ đạo, kết hợp trang sức và phụ kiện cùng tone. Cô hay diện váy trên gối hay thắt lưng bản to để tạo hiệu ứng kéo dài đôi chân, “ăn gian” chiều cao có phần khiêm tốn của mình.

Empty
Empty
Empty

Phong cách của Hye Kyo hướng đến hình tượng hiện đại, thời thượng của phụ nữ thế kỷ XXI. Trên thảm đỏ hay tại những sự kiện lớn, không cần gồng mình níu kéo tuổi xuân, nữ diễn viên tuổi 40 vẫn tỏa ra khí chất thanh lịch, sang trọng.

Jun Ji Hyun 

Không khó để nhận ra rằng phong cách hàng ngày của nữ diễn viên thường tuân theo quy tắc 1/3 đơn giản nhưng hiệu quả. Theo đó, Jun Ji Hyun thường diện áo thun, áo sơmi được sơ vin vào quần lưng cao hoặc chân váy, tạo điểm nhấn bằng chiếc thắt lưng và giày cao gót. Nhờ đó, đôi chân dài của cô cũng trở nên nổi bật thấy rõ. 

Empty

Ngoài ra, suit blazer và trenchcoat cũng là lựa chọn ưu tiên khi dự sự kiện của nữ diễn viên. Hiếm khi chạy theo xu hướng nhất thời, Jun Ji Hyun thường ưu ái các bản phối blazer với áo cổ lọ, áo thun trơn để tạo hiệu ứng “đồng hồ cát”, che đi khuyết điểm vóc dáng chữ nhật.

Empty
Empty

Bee Dona

Bae Doona mang vẻ đẹp phá vỡ đi các tiêu chuẩn thường thấy – một vẻ đẹp sắc sảo với khuôn mặt góc cạnh và thần thái lạnh lùng khó lẫn. Cùng với đó, phong cách thời trang của cô cũng mang một tinh thần khác biệt ở độ tuổi hơn 40 – phá cách và nổi loạn. Dù là váy ngủ, quần cạp trễ hay trang phục họa tiết rối mắt, cô diện đồ rất khéo léo. 

Empty
Empty

Gong Hyo Jin

Nếu đầu thập niên 2010, cô không ngại làm mới bản thân khi biến hóa đa dạng phong cách, thì những năm gần đây, thời trang của cô chỉ còn qua lại ở hai hình tượng thanh lịch, hiện đại hoặc tinh nghịch, đồng quê, tùy theo không gian mà cô xuất hiện. Mỹ nhân tuổi tứ tuần có vẻ là người bạo dạn với màu sắc nhất trong danh sách này khi không ngại khẳng định mình với những gam màu rất “non” như xanh lá, vàng, hồng,…

Empty
Empty
Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link