Dù rất xinh đẹp nhưng có một lý do mà Nhã Phương luôn phải photoshop ảnh cho hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - Dù sao thì vẻ đẹp của bà mẹ 1 con ở thời điểm hiện tại quả đúng với nhận định “gái một con trông mòn con mắt”.

Sự thay đổi về ngoại hình của Nhã Phương luôn thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Sau khi sinh con, Nhã Phương lại ngày càng trẻ đẹp, quyến rũ và mặn mà hơn hẳn thời còn son. Vẻ đẹp của bà mẹ 1 con ở thời điểm hiện tại quả đúng với nhận định “gái một con trông mòn con mắt”. 

Empty

Nhan sắc long lanh của Nhã Phương hút trọn spotlight dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng.

Empty

Cô nàng không ngần ngại chụp ảnh cẩn mặt khoe nhan sắc hông tỳ vệ, độ hoàn hảo khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Empty

Cô sở hữu đôi mắt to tròn, mũi cao, khuôn miệng rạng rỡ hay cả làn da trắng mịn.

Empty

 

Với tấm ảnh selfie hẳn là đã được chỉnh sửa đôi chút, Nhã Phương đeo cài tóc thỏ, makeup nhẹ nhàng.

Empty

Cô có gương mặt vẫn thanh tú, ngọt ngào với góc nghiêng thần thánh.

Empty

Nhã Phương làm dân tình không thể rời mắt vì quá xinh đẹp và thu hút dù chỉ là ảnh chụp vội.

Thế nhưng dù xinh đẹp đến mức cân cả camera thường Nhã Phương vẫn cố tình nhờ cậy đến photoshop. Việc photoshop quá đà này của Nhã Phương làm không ít người hâm mộ thắc mắc. 

Empty

Cô nàng dùng phần mềm chỉnh ảnh để bóp mặt thêm thon gọn.

Empty

Phải nói rằng dù không cần can thiệp chỉnh ảnh vẫn xinh lung linh không kém ai nhưng cô vẫn cần chiếc cằm Vline sắc nhọn hơn cả để phù hợp với body mình hạc xương mai.

Bởi trong 1 số góc ảnh bị chụp, gương mặt của bà xã Trường Giang có phần tròn trịa, đầy đặn hơn dù tay chân của cô đều tong teo, ốm nhom.

Nếu các chị em có gương mặt tròn, má phúng phính và đôi khi còn để lộ ngấn mỡ ở cằm, để có thể biến gương mặt trở nên thanh thoát và thon gọn hơn cần phải nắm một số bí quyết sau:

- Trị liệu bằng khăn nóng

Để khắc phục bằng phương pháp đơn giản, không tốn kém và an toàn nhất, bạn có thể áp dụng phương pháp trị liệu bằng khăn nóng. Nhiệt độ từ khăn sẽ giúp vùng mỡ trên mặt, cổ được đốt cháy.

- Đắp mặt nạ Vline

Mặt nạ tạo hình mặt Vline thon gọn tự nhiên hỗ trợ da mặt co lại và siết chặt phần cơ, giúp cho gương mặt vừa thon gọn vừa hạn chế chảy xệ. 

- Massage cho gương mặt

Bên cạnh khả năng tác động trực tiếp lên các vùng cơ và da giúp tăng độ săn chắc, massage mặt còn giúp chị em đẩy nhanh quá trình tuần hoàn máu giúp đánh tan các mỡ thừa. 

Quả thật, đối với mỹ nhân mắc chứng hoang tưởng cân nặng như Nhã Phương, việc lúc nào cũng thấy mình trong gương mũm mĩm chắc chắn các bạn cũng không vừa lòng rồi, nên với Nhã Phương thì đây cũng là điều dễ hiểu. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link