Trúc Anh "Mắt biếc" tăng 8kg, đi lại khó khăn vì thoái hóa khớp

( PHUNUTODAY ) - Do thể trạng dễ tăng cân, lại trải qua mùa dịch dài ăn uống không điều độ nên Trúc Anh tăng 8kg.

Chiều 19/9, Trúc Anh cùng mẹ đã đến tận công ty, tặng hoa và gửi lời xin lỗi nhà sản xuất phim Dung Bình Dương. Trước đó cô bị nhà sản xuất này tố chảnh chọe, vi phạm hợp đồng và tuyên bố sẽ khởi kiện nữ diễn viên.

Nữ diễn viên sinh năm 1998 thừa nhận do tuổi còn nhỏ, tính tình ít nói nên đã cư xử không phải khiến bà buồn lòng. Nữ diễn viên hy vọng bà Dung Bình Dương tha thứ và bỏ qua cho mình.

truc-anh-tang-8kg-di-lai-kho-khan-vi-thoai-hoa-khop-van-co-den-xin-loi-nsx-dung-binh-duong-10-ngoisaovn-w600-h699

Bà Dương chia sẻ sau buổi trò chuyện, bà cảm thấy xót xa cho Trúc Anh khi cô gặp nhiều vấn đề về sức khỏe. Do thể trạng dễ tăng cân, lại trải qua mùa dịch dài ăn uống không điều độ nên Trúc Anh tăng 8kg. Thêm vào đó, phía gia đình tiết lộ diễn viên thế hệ Gen Z còn mắc bệnh gai cột sống và thoái hóa khớp khiến việc đi lại trở nên khó khăn. Gần đây, Trúc Anh khá mặc cảm khi xuất hiện trước công chúng cũng như chưa sẵn sàng cho các dự án nghệ thuật mới.

Trúc Anh cũng cho biết hiện tại cô đang tăng tận 8kg, trước khi tăng là 53 - 54kg. Lý do là thời điểm dịch ở nhà ăn uống nhiều, với tạng người dễ tăng cân. Nữ diễn viên từng tìm nhiều phương pháp giảm cân nhưng sai cách, cũng là lý do khiến sức khỏe yếu, cộng với bệnh thoái hóa khớp, dẫn đến té ngã khi tham gia sự kiện.

Cô nói đang cố gắng giảm cân mới tự tin xuất hiện trước công chúng. Sau khi tham gia các phim điện ảnh, tên tuổi Trúc Anh gây chú ý và khá đắt show quảng cáo, sự kiện. Song thời gian qua cô không có dự án nên ít ai quan tâm. Hiện cô sống cùng mẹ ở căn hộ thuê – quận Phú Nhuận với giá 9 triệu/tháng. Mỗi ngày mẹ cô phải di chuyển về quận 2 để bán quán cơm. Quán này của người quen, set up sẵn nên về bán, chứ thuê nữa thì tốn kém.

img-0528-2073

Nhà sản xuất Dung Bình Dương cũng cho biết đã nhiều lần chủ động liên lạc và muốn đến tận nhà thăm, hỗ trợ chi phí điều trị bệnh. Song Trúc Anh muốn trực tiếp đến công ty nhà sản xuất Dung Bình Dương xin lỗi, thể hiện lòng thành và tôn trọng người lớn.

Diễn viên bày tỏ lòng biết ơn và cảm kích khi nhà sản xuất Dung Bình Dương đã chọn cô vào vai chính bộ phim "Ngốc ơi tuổi 17". Từ tác phẩm đầu tay, tên tuổi cô được khán giả biết đến nhiều hơn, tham gia nhiều dự án phim ảnh khác, đặc biệt là phim doanh thu trăm tỷ - Mắt biếc.

"Con xin lỗi cô rất nhiều. Con là người tình cảm, rất quý cô nhưng con không biết cách thể hiện. Tính con ít nói nên nhiều khi khiến cô buồn. Những chuyện con làm cô buồn thật sự con không cố tình. Con xem cô như người mẹ của con. Con mong cô sẽ tha thứ và không buồn con nữa", Trúc Anh nói.

Trúc Anh sinh năm 1998, từng đóng một số sitcom, web drama. Năm 2019, cô được biết đến nhiều qua vai Hà Lan trong phim Mắt biếc - phim doanh thu 180 tỷ của Victor Vũ. Năm 2021, cô tiếp tục đóng chính trong phim điện ảnh của Victor Vũ - Thiên thần hộ mệnh. Ngoài phim ảnh, cô theo học Quản trị truyền thông tại Đại học Greenwich, TP HCM.

Theo:  xevathethao.vn copy link