Quỳnh Nga mách nước các tuyệt chiêu sở hữu nhan sắc đẹp chuẩn và vóc dáng vạn người mê

( PHUNUTODAY ) - Quỳnh Nga sinh năm 1988, dù đã qua tuổi 30 song, cô nàng vẫn được đánh giá là nàng thơ với vẻ ngoài trong trẻo.

Quỳnh Nga là nữ ca sĩ - diễn viên quen thuộc, góp mặt trong nhiều MV ca nhạc, phim truyền hình. Từ thành công của bộ phim Lập trình trái tim. Cô gái Hà thành còn khiến khán giả ngỡ ngàng với nhan sắc mỹ miều, vóc dáng thon gọn dù đã bước sang tuổi 34. 

Chăm sóc da 

Vì luôn bận rộn với lịch trình mà hông biết cách làm sạch da thật kỹ sẽ khiến lỗ chân lông bị bít tắc, bụi bẩn và dầu thừa còn sót lại. Điều này sẽ khiến tình trạng lão hóa đến rất nhanh. Vì thuộc tuýp da hỗn hợp nhưng da hơi mỏng cũng như ít khuyết điểm nên Quỳnh Nga sẽ ưu tiên những sản phẩm rửa mặt lành tính, chứa thành phần dịu nhẹ. 

Empty

Sữa rửa mặt sẽ là nước hoa hồng để trung hòa lại độ PH trên da. Quỳnh Nga sẽ bôi một lớp kem dưỡng để giúp da mềm mịn, trắng sáng. Người đẹp 8x cho biết, ngoài việc bôi kem dưỡng vùng da mặt, cô nàng cũng bôi cả vùng da cổ.

Bên cạnh đó, việc bôi kem dưỡng cho vùng mắt cũng được nữ diễn viên quan tâm. Cũng theo Quỳnh Nga, độ tuổi ngoài 30 làn da đã bắt đầu yếu đi chính vì vậy việc bôi kem chống nắng là ưu tiên hàng đầu.

Empty

Tập thể dục

Quỳnh Nga sở hữu thân hình gợi cảm, với 3 vòng cực nét. Theo dõi trên trang cá nhân của người đẹp Hà thành, chị em có thể thấy cô nàng thường xuyên tập luyện với bộ môn Aerial Yoga. Đây là sự kết hợp từ các bài tập yoga truyền thống, pilates và vũ điệu nhạc... 

Empty

Để luôn thon gọn, Quỳnh Nga chăm chỉ tập 2 lần/ngày. Cô tập yoga vào buổi sáng, sau đó chuyển sang tập gym vào buổi chiều hoặc khiêu vũ, múa.... 

Một số bài tập cô thường tập là yoga võng, yoga trên không hoặc yoga bay. Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1988 còn tập yoga để chinh phục vòng eo 55cm không mỡ thừa. Chia sẻ trên trang cá nhân, Quỳnh Nga bộc bạch: "Đây là một môn thể thao khó nhưng càng khó bản thân mình càng muốn chinh phục". 

Chia sẻ trên trang cá nhân, Quỳnh Nga cho biết: "Yoga giúp Nga duy trì nhan sắc và giữ cho cơ thể săn chắc, không chảy xệ. Các bó cơ thể dễ bị lão hóa nhất là vùng mặt, ngực, bụng và mông đều được kích hoạt để trẻ hóa. Tập yoga còn được biết đến là một phương pháp vàng giúp cho mọi căn bệnh và kéo dài tuổi thọ một cách đáng kinh ngạc".

Empty

Chế độ ăn

Theo Quỳnh Nga, để có được một vóc dáng thon gọn, việc quan trọng nhất là không được bỏ bữa sáng. Đây là bữa ăn giúp cho nữ diễn viên có được năng lượng và nguồn sức khỏe đảm bảo cho ngày dài.

Cô cũng mách chị em một số nguyên tắc nên bỏ túi như ăn nhiều chất xơ, giảm căng thẳng, chia nhỏ khẩu phần ăn và bổ sung vitamin D cho cơ thể.

292313799-10160553136654551-964323348493766122-n-82cbf9

Cô cũng chọn chén bát cỡ nhỏ để giảm lượng thức ăn. Đồng thời, cô chú trọng việc nhai chậm ăn kỹ để dù lượng thức ăn ít nhưng cơ thể vẫn cảm thấy no và có lợi cho hệ tiêu hóa hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link