9 công thức mix quần short đi làm đẹp hết nấc, vừa sành điệu vừa tôn dáng triệt để

( PHUNUTODAY ) - Hãy tham khảo ngay 9 gợi ý diện quần short dưới đây để cải thiện style đến công sở thường ngày.

Quần short là 1 trong những item thời trang cơ bản, ngày nay còn có thể thay thế cho những chiếc quần công sở ống suông quen thuộc. Vậy nhưng để diện quần short đến công sở sao cho vừa thanh lịch, vừa ưng mắt các nàng cần mix đồ khéo léo. Hãy tham khảo ngay 9 gợi ý diện quần short dưới đây để cải thiện style đến công sở thường ngày.

Empty

Bạn có thể làm mới style bằng việc diện quần short đến công sở. Cô nàng này chọn diện mẫu quần tông be sáng mix cùng áo blouse, cô không quên sơ vin để hack dáng và tăng điểm thanh lịch. 

Empty

Những mẫu quần short dáng lửng, ngang đến đầu gối cũng là món đồ xứng đáng rinh về. Món đồ này được nhiều cô nàng chọn diện đến sở làm. Cô nàng này diện quần short lửng mix cùng áo không tay. Bộ cánh tuy đơn giản nhưng vẫn giúp cô ghi điểm thanh lịch, thời thượng chốn công sở.

Empty

Nàng blogger này mix quần dáng lửng với áo thun và khoác thêm 1 chiếc sơ mi mỏng bên ngoài,  nhấn nhá thêm cho style với 1 chiếc túi xách nhỏ xinh. Bộ cánh xoay quanh 2 - 3 tông màu cơ bản, đơn giản nhưng vẫn đủ bắt mắt.

Empty

Quần short mix cùng áo sơ mi là gợi ý thú vị mà các nàng có thể dễ dàng áp dụng cho style thường ngày. Các nàng nên chú ý vào những mẫu quần cạp cao để hack dáng và tôn chân dài nhé. 

Empty

Công thức quần short + áo sơ mi đơn giản nhưng thanh lịch. Các chị em có thể áp dụng với nhiều kiểu sơ mi khác biệt, cả ngắn tay lẫn dài tay. Tuy nhiên bạn cần lưu ý luôn sơ vin để tạo vẻ chỉn chu chốn sở làm. Bạn nên tránh chọn những thiết kế quá ngắn hoặc phần ống quá rộng, dễ dẫn đến tình cảnh hớ hênh.

Empty

Quần short jeans cũng là gợi ý cổ điển, chỉn chu diện đi làm hay đi chơi đều đẹp. Cô nàng này áp dụng công thức mix đồ cơ bản đó là short jeans xanh mix cùng sơ mi trắng.

Empty

Cô nàng này có màn lên đồ thông minh khi diện áo sơ mi dáng dài mix cùng quần short trắng đồng bộ. 

Empty

Bên cạnh những mẫu quần short cơ bản, bạn còn có thể chọn diện những mẫu quần short giả váy để làm mới style. 

Empty

Cô nàng này diện quần short với áo 2 dây, sau đó khéo léo khoác thêm 1 chiếc sơ mi mỏng bên ngoài. Đây là set đồ phù hợp với những ngày nắng nóng, giúp chống nắng hiệu quả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link