Dàn Hoa hậu Việt thử sức với mái "ngố tàu", chỉ duy nhất một người chinh phục xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Nhiều cô nàng chọn "cắt phăng" mái tóc sau cuộc thi để mang đến diện mạo bứt phá hơn, lột xác khỏi hình tượng nền nã, dịu dàng của một cô hoa hậu.

Đa phần các nàng hậu khi đăng quang thường trung thành với mái tóc dài suôn mượt, bồng bềnh. Tuy nhiên sau đó cũng có người chọn "cắt phăng" mái tóc sau cuộc thi để mang đến diện mạo bứt phá hơn. Thay vì thay đổi độ dài mái tóc trong thoáng chốc, hội nàng hậu lại ưa cắt tóc mái hơn. Nhưng có người cũng tránh khỏi việc bị dìm nhan sắc, dẫn đến những lần xén tóc để lại nhiều tiếc nuối.

Empty

 Khánh Vân từng có thời "mất điểm" chỉ vì tóc mái đơ cứng và làm cô nàng dừ đi trông thấy.

Empty

H'hen Niê là một trong số ít những nàng hậu đăng quang với mái tóc tém đầy cá tính, nhưng khi cô nàng chọn quả mái lởm chởm gây thất vọng.

Empty

Đặng Thu Thảo cắt mái dày cộm chẻ đôi lại đánh mất đi vẻ đẹp trẻ trung và sang trọng của mình.

Empty

Mai Phương Thuý hẳn cũng nhận ra kiểu mái bên thấp bên cao này có phần "sai sai".

Empty

Hoa hậu Hương Giang từng làm cư dân mạng sửng sốt với tóc mái ngắn ngủn trên lông mày, khác xa với vẻ ngoài chỉn chu.

Empty

Á Hậu Phương Anh mới đây cũng thử trải nghiệm tóc mái trên lông mày, dí dỏm hỏi fan nhưng ai cũng khuyên không nên để.

Tuy nhiên vẫn có ngoại lê trong câu chuyện này, khi cô nàng không những trông xinh đẹp hơn khi có tóc mái, mà lại còn dễ dàng chinh phục được nhiều kiểu ngố tàu không ai dám thử.

Empty

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy gây bùng nổ mạng xã hội với diện mạo cực cá tính. 

Empty

Cắt đi mái tóc cô nàng thêm phần hút hồn mà còn trẻ trung, sành điệu hợp tuổi hơn cả.

hoahautocmai9

Kiểu mái "ngố tàu" dường như không thể làm khó được nhan sắc trời cho của Tiểu Vy.

Empty

Kể cả khi kết hợp tóc mái tới tóc pixie đầy hiện đại, cô nàng cũng toát lên vẻ cá tính thời thượng.

Vi mỗi kiểu gương mặt, chị em sẽ có một kiểu tóc mái riêng biệt, giúp che đi khuyết điểm đang có và làm bật lên nét duyên dáng, xinh đẹp:

- Với khuôn mặt vuông: Đường chân tóc rộng và hàm dưới vuông hoặc bạnh ra. Vì vậy tóc mái lệch sẽ là sự lựa chọn ưu tiên cho hình dáng khuôn mặt này vì tạo cảm giác khuôn mặt tròn trịa hơn.

- Với khuôn mặt tròn: Gương mặt tròn thường có phần má bầu bĩnh và ít lộ cằm vì vậy nên chọn kiểu tóc mái chẻ ngôi giữa giúp khuôn mặt gọn và dài hơn, tạo sự gọn gàng.

- Với kiểu mặt trái tim: Là kiểu khuôn mặt có trán rộng, cằm nhỏ đem lại cảm giác bất cân xứng. Kiểu mái dài phủ kín trán hoặc mái ngang chạm lông mày sẽ khắc phục được nhược điểm bằng cách tạo điểm nhấn cho khuôn mặt, giúp người nhìn tập trung vào mái tóc và hướng thẳng ánh nhìn vào đôi mắt thay vì chiếc cằm nhọn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link