Học Hari Won cách "xén" tóc mái tại gia vừa chuẩn lại vừa tôn nhan sắc

18:30, Thứ bảy 03/07/2021

( PHUNUTODAY ) - Hari Won trong những ngày ở nhà tránh dịch cũng đã tự cắt mái lưa thưa và hãy xem, bà xã của MC Trấn Thành có thành công hay không nhé!

Dạo gần dây chị em cần phải "tự thân vận động" trong khoản tút tát lại mái tóc. Những cách tạo kiểu tóc như là nhuộm tẩy, cắt kiểu sành điệu đều khó nhưng cắt mái thì chị em hoàn toàn có thể tự biên, tự diễn được. Hari Won trong những ngày ở nhà tránh dịch cũng đã tự cắt mái lưa thưa vô cùng điệu nghệ.

hariwon1

Cô có khá nhiều tips cắt mái trước khi bắt tay vào việc tút lại mái tóc. Ttrước hết, hãy lấy phần tóc mái rồi chải mượt sao cho tạo thành hình tam giác. Như vậy thì sau khi cắt bớt tóc, mái lưa thưa sẽ chuẩn hơn.

hariwon2

 Đừng "ham cắt nhiều tóc", đơn giản vì nếu cắt quá tay thì rất khó để sửa, diện mạo của bạn sẽ trông "ngố tàu". Bí quyết của cô là "xén" theo hình zig zag, không cắt ngang để đến khi hoàn thiện, tóc mái lưa thưa trông sẽ rất tự nhiên. 

hariwon3

Đường mái zig zag sau khi cắt xong sẽ trông như thế này.

Untitled

Sau khi cắt xong tóc mái thì Hari Won sẽ "xử" nốt phần tóc lỡ cỡ ở hai bên mang tai. Cách làm của cô chính là đảm bảo phần tóc này có độ dài ngang cằm, sau đó tỉa đuổi cho thêm phần sống động, mềm mại.

hariwon5

Đến đây, Hari Won đã có được phần tóc mái mưa trông rất ưng mắt và hài hòa tuyệt đối với mái tóc dài lửng lơ của cô.

hariwon6

Vấn đề là sau khi cuốn lô, phần tóc mái trông hơi "ngố" một chút vì mái được tạo phồng, nên sẽ ngắn đi. Tuy nhiên, nếu chờ đợi một chút cho tóc duỗi bớt, phần mái sẽ vừa có được độ phồng.

Ban đầu, khi Hari Won dùng chiếc kéo cỡ lớn, không phải kéo cắt tóc để tút tát lại phần mái khiến nhiều người hồi hộp. Tuy nhiên, nhờ khéo léo áp dụng những tuyệt chiêu như lấy phần mái theo hình tam giác, xén tóc kiểu zig zag, Hari Won đã có ngay kiểu mái lưa thưa ưng ý. Học tập Hari Won, chị em sẽ có thể tự cắt mái tại nhà mà chẳng cần quá nhiều sự khéo léo. 

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh