Nhật Kết thân kiểu tóc mới, Lưu Diệc Phi thành công trẻ hoá mà không cần nhờ đến "dao kéo"

( PHUNUTODAY ) - Lưu Diệc Phi khoe vẻ đẹp như nữ thần và hack tuổi trẻ trung khi đổi sang tóc mái

Sở hữu gương mặt thanh tú, đường nét hài hoà mang khí chất tiên nữ nhưng Lưu Diệc Phi chỉ trung thành cùng mái tóc thẳng truyền thống đen nhánh. Bước chân vào làng giải trí đã lâu, Lưu Diệc Phi chẳng mấy khi thay đổi những kiểu tóc mà vẫn giữ mái tóc thẳng dài.

luudiecphi 1

Trong đó, tóc búi cao hay uốn xoăn bồng bềnh được người đẹp "lăng xê".

luudiecphi 2

Hiếm hoi trong suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Lưu Diệc Phi mới có vài lần chuyển đổi lối tạo hình với tóc ngắn cá tính. 

luudiecphi 3

Dân tình đều cho rằng Lưu Diệc Phi tốt nhất không nên tránh xa khỏi các kiểu mái ngố.

Tuy nhiên, mới đây khi đăng tải loạt hình ảnh hậu trường của một buổi chụp hình, mỹ nhân sinh năm 1987 đã kết thân cùng tóc mái Nhật Hime - kiểu tóc được đánh giá là trendy nhưng không hề dễ chinh phục. 

luudiecphi 4

 Như mọi lần, mỹ nhân Hoa ngữ hợp vẫn kết thân kiểu makeup trong veo, tự nhiên nhưng đủ làm bật gương mặt xinh đẹp.

luudiecphi 5

Với kiểu tóc Hime, phần tóc mai được tỉa bằng ôm sát phần nào giúp gương mặt Lưu Diệc Phi trông thon gọn hơn, mái bằng được cắt có độ dày và dài.

luudiecphi 6

Với phong cách mới toanh này của Lưu Diệc Phi vô cùng hút mắt, dễ dàng giúp cô vừa năng động vừa trẻ ra chục tuổi. Cô nàng trông phóng khoáng hơn, trong khi hình ảnh cũ lại giúp Lưu Diệc Phi khẳng định khí chất nữ thần.

luudiecphi 8

Trước đây, Lưu Diệc Phi cũng có thời gian theo đuổi tóc mái thưa Hàn Quốc nhưng không tôn lên nhan sắc cho lắm.

Tóc Hime vốn là kiểu tóc layer khá truyền thống của Nhật, nổi bật với lối cắt 2 phần mai tỉa bằng, ôm lấy khuôn mặt cùng phần mái ngang dày. Thời xưa, tóc Hime chỉ dành cho những tiểu thư con nhà cao quý, sang trọng ở Nhật Bản. Nhưng đến nay, nó trở thành trào lưu. 

Mặc dù có thể giúp mọi chị em che đi khuyết điểm nhưng Hime không dành cho mọi quý cô. Hoặc nếu chọn chiều dài của phần mai không phù hợp, mai quá ngắn hoặc quá dài đều dễ dìm nhan sắc. Nếu chị em muốn thử nghiệm mốt tóc này chính là nếu sở hữu gương mặt có cằm ngắn và vuông vức, bạn sẽ tự dìm hàng nhan sắc của mình, gương mặt trông đơ cứng, kém thanh thoát. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link