Dân mạng cười nghiêng ngả trước cảnh bố mẹ "bơ" con trai để chuyên tâm tổ chức sinh nhật cho mèo cưng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, bức ảnh một cặp vợ chồng tổ chức sinh nhật cho mèo cưng đến mức bơ cả con trai khiến dân mạng được phen cười nghiêng ngả.

Dù có cậu con trai kháu khỉnh nhưng vào ngày sinh nhật của mèo cưng, cặp đôi này vẫn bơ đi tất cả, để mặc cậu con nằm lẫy bơ vơ, ngơ ngác trên giường khiến dân mạng thích thú.

Bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy cậu bé sơ sinh nằm trên đệm, mặt ngắn tũn ngơ ngác nhìn bố mẹ tay ôm mèo, miệng thổi bánh kem sinh nhật cho thú cưng đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hơn 20.000 lượt tương tác, 1.200 bình luận xôn xao.

20841863-1542320549167262-7011332110436719525-n-1503028274814

 Chắc hản cậu bé không biết chuyện gì đang xảy ra nữa.

"Ôi dễ thương quá, anh chị này chắc là yêu mèo lắm đây, cậu con trai kia cũng quan trọng nhưng không bằng hai 2 em mèo này rồi", một cư dân mạng bình luận.

Dẫu cho hình ảnh có vẻ khá ngược đời nhưng nó lại là thực tế bởi có rất nhiều người cuồng chó, mèo thậm chí có thể tự ngược đãi bản thân để nuông chiều những vật nuôi nhỏ.

"Nhìn cái mặt boss đang đần đần nín thở bóp cò chuẩn bị thổi bay cả bánh gato kìa, yêu quá đi mất thôi", một nickname bình luận.

Một số bạn đọc khác thậm chí còn tiết lộ thêm cách chăm thú cưng tuyệt hảo, bản thân có thể nhịn ăn nhịn uống nhưng mèo cưng thì nhất định phải được ăn của ngon vật lạ: "Mình mà còń quàng thượng, mình còn cho nó ra nhà hàng ăn. Thức ăn hồi đó nó ăn ở nhà cũng toàn cá hồi và cá thu hay cá chim. Mình chỉ nhai mì tôm thôi là được rồi".

Bên cạnh đó, cũng không ít ý kiến bênh vực và tỏ ra thương cho cậu bé bị bố mẹ "bỏ rơi". Bài hát "Ba là cây nến vàng, mẹ là cây nến xanh, con là cây nến hồng, ba ngọn nến lung linh" thì giờ đây ngọn nến hồng đã được thay thế hoàn toàn bởi những chú mèo cưng.

180428_1

Những bạn trẻ từng bị đối xử phũ phàng, bị thú cưng tranh cướp địa vị và tình yêu thương của bố mẹ cũng đã lên tiếng chia sẻ những câu chuyện bi hài của mình.

"Ba mình bình thường tỏ vẻ không yêu thương nó. Nhưng hôm đó nhậu đến 12h đêm, say bét nhè, khách về hết, ba vô phòng kêu mình dậy hỏi cho nó ăn cơm chưa. Mình nói rồi, còn hỏi lại thiệt không cho ăn chưa, chưa thì cho lẹ đi để nó đói, trong khi đó nhà có khách ồn quá mình bỏ cơm hôm đó. Công lý ở đâu ra???", một tài khoản mạng chia sẻ.

Một số ý kiến khác lại phê phán hình ảnh này, bởi con cái mới là quan trọng nhất, thú cưng cũng chỉ là vật nuôi, chê trách những người cưng chiều động vật vô lối mà bỏ bê con cái. Tuy nhiên, hình ảnh vẫn khiến người xem bật cười thích thú bởi vẻ mặt tội nghiệp ngơ ngác của cậu bé và sự đáng yêu khó diễn tả của mèo cưng.

Trước đó, một cô gái từng chia sẻ câu chuyện của mình rằng trưa nắng đi học về nhà, đói quá liền xuống bếp tìm cơm ăn thì thấy một cái chảo to có đầy chả rán, hí hửng định gắp ăn thì những dòng chữ chua xót của bố mẹ nhắn gửi hiện ra, đọc mà muốn rơi nước mắt: "Chả cả của chó đấy! ĐỪNG ĂN".

phat-hon-chuyen-phu-huynh-yeu-chieu-cun-cung-hon-ca-con

 Lời nhắn nhủ con gái không thể phũ hơn của cha mẹ. 

Cô gái nhanh chóng nhận ra đây là nét chữ của mẹ mình và còn bộc bạch rằng, con chó mẹ nuôi một ngày nó ăn số lượng thịt bò còn nhiều hơn cô nàng ăn một tháng. Tính ra cũng ngộ, nhiều khi nghĩ không biết con chó có tố chất gì ưu tú đặc biệt mà bố mẹ lại thương nó hết cả phần của mình.

phat-hon-chuyen-phu-huynh-yeu-chieu-cun-cung-hon-ca-con-hinh-2

Những bình luận hóm hỉnh từ phía dân mạng. 

Câu chuyện của cô gái nhanh chóng thu hút được sự chú ý của mọi người vì trong thời buổi hiện nay, ngoài thương con thì những ông bố bà mẹ còn dành tình thương cho những thứ khác, thú cưng chẳng hạn, mà nhất là những chú chó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link