Người phụ nữ đi xe máy điện thiệt mạng vì vượt đèn đỏ rồi chủ quan dùng chân thay phanh

( PHUNUTODAY ) - Đoạn video ghi lại cảnh tượng vụ tai nạn giữa xe máy điện và xe tải chở hàng đang nhận được sự quan tâm từ dư luận.

Được biết, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã khiến cho 1 người phụ nữ tử vong xảy ra trên một con đường ở thành phố Thiệu Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Theo những hình ảnh được ghi lại từ hiện trường, có thể thấy người phụ nữ điều khiển xe máy điện đã vượt đèn đỏ và đâm vào chiếc xe tải chở hàng đang di chuyển trên con đường cắt ngang.

Người phụ nữ xấu số bị xe tải chèn qua người, xong vẫn có thể tỉnh táo ngồi dậy. Nhưng người phụ nữ này đã tử vong vì bị mất quá nhiều máu.

Điều đáng chú ý ở đây chính là khi nhìn thấy xe tải đang chầm chậm đi tới, người phụ nữ kể trên không chịu bóp phanh để dừng hẳn lại mà chỉ dùng 2 chân quét lê trên đường để giảm tốc độ. Chính việc làm này đã khiến cho chân của cô bị kẹt dưới bánh xe và gây ra cái chết thương tâm này.

photo1502993106184-1502993106326-7-199-256-599-crop-1502993211252

 Người phụ nữ đã gặp tai nạn khi không chấp hành đúng luật giao thông.

Sự việc hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận Trung Quốc. Nó gióng lên hồi chuông cảnh báo cho những người chủ quan, coi thường mạng sống của chính mình và mọi người xung quanh.

Khi tham gia giao thông trên đường, mọi người phải tập trung chú ý quan sát dừng lại theo tín hiệu đèn giao thông. Như người phụ nữ trong câu chuyện trên đã vi phạm luật giao thông khi cố tình vượt đèn đỏ, không những thế, người này còn không dùng phanh dành cho xe máy điện mà lại dùng chân mình để giảm tốc độ, điều này vô cùng nguy hiểm khiến chúng ta không thể kiểm soát được tay lái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link