Đỗ Thị Hà gặp sự cố khi tham gia Miss World 2021, đôi chân sưng tấy gây xót xa

( PHUNUTODAY ) - Đỗ Hà bất ngờ đi dép lê trong khi các nàng hậu khác đều mang giày cao gót rất chỉn chu.

Đỗ Thị Hà hiện đang là đại diện của Việt Nam tham dự Miss World. Trong hầu hết các hoạt động, nàng hậu Gen Z đều nổi bần bật, tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên mới đây, Đỗ Hà gây bất ngờ khi đi dép lê trong khi các nàng hậu quốc gia khác đều ăn diện sang chảnh, chỉn chu. 

dothiha2

Hóa ra nguyên nhân phía sau là do cô bị ong đốt, chân ngày càng sưng đỏ sau khi phải di chuyển quá nhiều. Có thể vì nguyên nhân này mà Đỗ Hà phải mang dép thấp thay cho giày cao gót. Hiện chân vẫn chưa khỏi và còn đau, đáng lo hơn là cô đang bước vào vòng thi Miss Sport.

dothiha

Trong khuôn khổ cuộc thi, Đỗ Thị Hà cùng sự bản lĩnh, tự tin đã tạo được nhiều mối quan hệ tốt đẹp cùng các đại diện sắc đẹp quốc tế. Cô không ngại đứng chung khung hình, đọ sắc vóc cùng đối thủ thậm chí nhường bạn tỏa sáng khi chụp ảnh nhóm. 

Vừa qua Đỗ Thị Hà có cơ hội khoe được đường cong, thân hình sau thời gian tập luyện vô cùng chăm chỉ cộng với chế độ ăn uống nghiêm khắc. Được biết, cô sở hữu số đo 3 vòng chuẩn 80-60-90 cm và chiều cao 1.75m. Sau 10 ngày dự thi, nàng Hậu vẫn giữ được phong độ, tự tin trong các thử thách và bắt đầu đạt được những kết quả may mắn trong các phần thi phụ đầu tiên. Cô lọt vào bán kết trong phần thi tài năng và phần thi Head to Head được đánh giá cao với dự án nhân ái.

Trước đó, cuộc thi Miss World 2021 đã chính thức đăng tải đoạn clip tự giới thiệu của Hoa hậu Đỗ Thị Hà trên các kênh truyền thông của mình. Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã thể hiện được lợi thế của mình khi tự tin bắn tiếng Anh với khả năng ngoại ngữ trôi chảy. Không chỉ hội tụ vẻ đẹp của Việt Nam mà bên cạnh đó chúng ta còn nhìn thấy vẻ đẹp của một "chiến binh" đầy nhiệt huyết đến từ Thanh Hoá - vẻ đẹp ngọt ngào và giàu lòng trắc ẩn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link