Style nữ luật sư trong phim Hàn và Việt: Bên xúng xính hàng hiệu, bên trung thành với nguyên mẫu công sở

( PHUNUTODAY ) - Ngành luật vẫn luôn là một đề tài hot của phim truyền hình, không chỉ ở Việt Nam mà còn cả Hàn Quốc.

Hình ảnh các nữ luật sư lần nào cũng khiến khán giả rụng rời vì bao đẹp, bao ngầu. Cùng lướt lại phong cách của các chị đẹp để xem hình tượng luật sư đắt giá ra sao.

Phim Hàn

Empty

Cô nàng luật sư Hong Cha Young trong Vincenzo sở hữu style công sở thanh lịch, tối giản, có pha chút hơi hướm menswear. Tủ đồ của cô nàng ngập mùi tiền bởi cô dát lên mình toàn item hàng hiệu đắt đỏ, đến từ các thương hiệu đình đám. 

Empty
Empty

Tái xuất màn ảnh nhỏ với vai cô luật sư Jung Geum Ja trong Hyena, Kim Hye Soo gây ấn tượng với những bộ suit đầy khí chất. Cô chọn những set đồ có phom dáng rộng rãi, phóng khoáng, làm tăng thêm vẻ cá tính sẵn có lại càng nổi trội. 

Empty
Empty

Vào vai công tố viên Lee In Ah trong Remember, Park Min Young được stylist đầu tư kỹ lưỡng về mặt trang phục. Cô có nhiều áo khoác với kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau, vừa ra chất công sở lại không đánh mất vẻ thanh lịch. 

Empty
Empty

Cô nàng luật sư Ha Jae Yi trong bộ phim Lawless Lawyer thường diện đồ theo hướng ton sur ton, với những màu sắc rực rỡ, nổi bật. Các bộ tuxedo tinh xảo, màu trắng thanh lịch hoặc màu hồng điệu đà. Giày cao gót màu trắng, mũi nhọn hack dáng.

Phim Việt

Empty
Empty

Trong vai luật sư Kiều Dung ở Hoa Hồng Trên Ngực Trái, NSƯT Kiều Thanh lựa chọn cho mình phong cách công sở với hai màu chủ đạo đen - trắng, làm nổi bật lên nét tính cách sắc sảo. 

Empty
Empty

Trong bộ phim Cây Búa Màu Ánh Bạc, nhân vật Nhã Mi của Kim Hiền đều diện những bộ trang phục mang phong cách công sở, vừa sang trọng, vừa tôn lên vóc dáng nhỏ nhắn của nữ diễn viên. 

Empty

Lựa Chọn Số Phận có lẽ là bộ phim hiếm hoi của Việt Nam lấy đề tài ngành luật. Hồng Loan vận bộ suit đen trắng basic, thắt cravat chỉn chu. Không chọn lối lên đồ cách tân như phim luật Hàn Quốc, tổ phục trang của phim đã bám sát mẫu đồng phục thực tế của cán bộ toà án tại Việt Nam.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link