Kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Hoàng Oanh đăng loạt ảnh "đấm đá" cực gay gắt với chồng Tây

( PHUNUTODAY ) - Nữ MC đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng cùng con trai khi đi du lịch.

Mới đây, MC Hoàng Oanh đã đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng cùng con trai đi du lịch. Được biết, dịp 1/12 là kỷ niệm ngày cưới. Hoàng Oanh đã dành những lời nhắn gửi ngọt ngào cho ông xã ngoại quốc. Nữ MC viết: "1/12/2021. Tròn 2 năm ngày chính thức giao chiến với đối thủ cuộc đời này! Quá mệt mỏi bao nhiêu trận qua đúng 2 năm dịch, nhưng vẫn không khuất phục. Thành quả tuyệt nhất là nhóc Tây mắt hí ạ. Chúc bạn mình luôn khoẻ mạnh, vững vàng và luôn yêu thương gia đình chúng ta nhiều hơn nữa nhé. Chúng ta đang học hỏi nhiều điều từ nhau. Cảm ơn ông xã". 

Cô cũng đăng tải bộ ảnh mới là màn "chiến đấu" khá mạnh mẽ với ông xã. Nữ diễn viên Tháng Năm Rực Rỡ và chồng Tây hóa thành những võ sĩ boxing, đang đứng trên võ đài để thi đấu với nhau. 

bo-anh-dac-biet-ky-niem-2-nam-ngay-cuoi-cua-hoang-oanh-0bab67eb
bo-anh-dac-biet-ky-niem-2-nam-ngay-cuoi-cua-hoang-oanh-bf24fce9

Sau khi đưa con sang Singapore đoàn tụ chồng Tây, Hoàng Oanh mỗi ngày đều chia sẻ nnhững bức ảnh đáng yêu của con trai và cuộc sống yên bình nơi đất khách. Mới đây, Hoàng Oanh lần đầu chia sẻ về cuộc sống hiện tại khi nuôi con nhỏ tại Singapore, nữ MC đã từng trải qua những tháng ngày thăng trầm.

hoangoanh2

"Ngày khổ sở nhất là ngày qua đến Singapore. Mình vừa chăm con vừa làm việc nhà, không có thời gian cho bản thân. Ngày nào 9,10 giờ tối mình cũng đứng rửa chén. Đến một ngày mình quá căng thẳng, mình nói chồng là không làm được như vậy nữa, mình không thấy thoải mái, không có cuộc sống riêng. Mình chăm con rất hạnh phúc nhưng mình chới với như vậy thì không tốt cho con, mẹ phải vui vẻ hạnh phúc thì con mới nhận được những năng lượng tích cực", nữ MC chia sẻ.

Nhưng Hoàng Oanh cảm thấy bản thân mình còn may mắn khi được ông xã thương yêu và cố gắng làm hết sức có thể để phụ vợ, sau đó nữ MC đã lấy lại sự cân bằng cuộc sống, hiện tại con trai cũng đã lớn nên cô nàng đỡ lo lắng hơn rất nhiều.

Vừa qua, do là năm đầu tiên cho quý tử lai Tây đi học, MC Hoàng Oanh không giấu được hồi hộp và lo lắng. Cô chia sẻ: "Chào tháng 9 thân yêu!Hãy tốt với chúng ta, cho chúng ta bình an và những tin tốt lành. Hơn 1 năm ở Sing, bé Max cũng hơn 1 tuổi mà ba mẹ vẫn chưa có tổ chức sinh nhật hay mời bạn bè gì cho con hết vì dịch và vì con cũng còn quá bé nên cũng hông "bày vẻ" làm gì...

hoangoanh

Giờ con đi học có nhiều bạn rồi, năm sau mẹ hứa làm bù cho con nghen, và lúc đó còn phải có ông bà Ngoại, ông bà Nội, dì Dung, cậu Tí và cô Molly nữa... Nhà Nội chưa ai đc gặp, đc ôm con...

Nhưng mẹ tin trong đời cái gì cũng vậy, đến tận đáy rồi lại vút bay lên, giống như từ mới con học được ngày hôm nay " Up- down", chỉ cần ta không ngừng cố gắng, đúng thời điểm ta sẽ đạt thành quả xứng đáng. Bố mẹ yêu con thật nhiều! Luôn khoẻ mạnh, hạnh phúc, là cậu bé bản lĩnh và bi

Theo:  khoevadep.com.vn copy link