Xót xa nữ sinh bị người yêu "đá" khi biết tin mang thai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây câu chuyện của một nữ sinh xinh đẹp bị người yêu bỏ rơi khi biết tin có bầu khiến nhiều cư dân mạng vô cùng xót xa.

Mới đây, mạng xã hội có chia sẻ câu chuyện của cô gái M.M (SN 1996) tố bị người yêu bỏ rơi khi biết mình mang thai 2 tuần tuổi. Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện của cô gái M.M được cư dân mạng chia sẻ với tóc độ chóng mặt và không ít những lời bình luận tỏ ra đồng cảm với cô gái.

Mô tả ảnh.
Đoạn chia sẻ nhận được sự đồng cảm của cư dân mạng.

Nội dung đoạn status như sau:

“… Chỉ vì anh mà suốt bao nhiêu ngày em chẳng thể làm nổi việc gì cho ra hồn, ăn chẳng muốn ăn, ngủ cũng chẳng thể ngủ. Em cứ khóc nghĩ rồi khổ tâm đến mức có lúc em đã nghĩ "hay là tự tử đi cho đỡ khổ, sống thế này thì nhục nhã lắm".

Nhưng vì bé bi trong bụng mà e phải gắng gượng. Em dùng hết sức mình để tìm cách giải quyết giữa 2 đứa mình. Nhưng càng cố gắng càng không được, và nhà anh thì lúc nào cũng phủ đầu đẩy cho em là muốn cưới anh. Để em nói lại cho anh rõ 1 lần cuối "EM KHÔNG MUỐN CƯỚI ANH, CÁI EM CẦN LÀ CÔNG BẰNG CHO EM VÀ BÉ TRONG BỤNG EM, VÀ EM MUỐN CHO NHỮNG NGƯỜI SAU NÀY YÊU ANH HỌ HIỂU VÀ BIẾT ANH LÀ NGƯỜI NHƯ THẾ NÀO ĐỂ SAU NÀY CÓ YÊU CŨNG HÃY BIẾT CÁCH MÀ ĐỀ PHÒNG ANH". E ngu là được rồi, nhưng người khác trở thành thứ đồ chơi của anh, trở thành thú vui khi anh cần thì anh đến”.

Một cư dân mạng bày tỏ: “Thương cho bạn gái quá. Không ngờ lại có một người yêu tồi không dám nhận trách nhiệm như vậy. Mình thấy phẫn uất thay cho những kẻ vui thì vui tới bến khi gặp chút khó khăn lại bỏ đi”.

Mô tả ảnh.
M.M được biết đến là một cô gái xinh đẹp.

Theo thông tin đăng tải trên báo Người Đưa Tin, cô gái trong câu chuyện, M.M cho hay: “Hiện tại em đang vô cùng hoảng loạn, hoang mang. Em không biết mình nên làm gì nữa. Bố mẹ em thì khuyên em nên bỏ đứa bé đi, nhưng với em nó là máu mủ, ruột rà sao em nỡ”.

M.M cho biết, cô sinh năm 1996, hiện đang là sinh viên năm 2 một trường Đại học ở Hà Nội. Người yêu cô sinh năm 1996, hiện đang là một vận động viên trẻ.

Hai người yêu nhau được 1 tháng thì M.M mang bầu, nhưng khi cô thông báo cho chàng trai thì nhận được những lời chối bỏ phũ phàng. Thậm chí, chị gái cậu này còn nhắn tin hăm dọa M.M bắt cô phải đi bỏ thai.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện những câu chuyện tình cay đắng thu hút cư dân mạng. Trước đó, tâm sự đến nghẹn lòng của Facebooker  B.R. – một cô gái xinh như hotgirl bị chồng phụ bạc làm dậy sóng cộng đồng mạng những ngày cuối tháng 4 vừa qua.

"Vợ chồng đến nay là năm thứ 3 tình nghĩa rồi, lúc yêu nhau tưởng chết đi sống lại ấy mà đến lúc có bồ, anh nhẫn tâm rũ bỏ mẹ con tôi như thế.

Con chưa đầy tháng anh đã kỉ niệm 1 năm yêu nhau với bồ, anh còn nói là anh không lén lút sau lưng. Con mới đẻ được 2 ngày trong viện anh ấy đã vội đi ôm ấp nhân tình".

Theo như chia sẻ trên trang cá nhân, H.Tr. vốn là một người phụ nữ cũng có sắc vóc hơn người, là niềm tự hào của chồng từ ngày yêu nhau cho đến khi hai người chung sống và công việc của cô khá ổn định.

Sau khi câu chuyện bị chồng vũ phu bội ơn bạc nghĩa, được biết cô không hề oán hận mà luôn tỏ ra mạnh mẽ để trở thành bà mẹ đơn thân được bình yên bên đứa con thân yêu. Với chị, phụ nữ không chỉ hơn nhau ở tấm chồng mà còn hơn nhau ở bản lĩnh dám cầm, dám buông bỏ.

Tin nắng nóng mới nhất ngày 2/6
Tin nắng nóng mới nhất ngày 2/6
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khu vực Hà Nội hôm nay sẽ là một ngày nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất trong ngày lên tới 39 độ C. Trời không mưa.
Nổ lớn kinh hoàng tại Bình Thuận, 5 người bị thương
Nổ lớn kinh hoàng tại Bình Thuận, 5 người bị thương
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một vụ nổ kinh hoàng vừa xảy ra tối qua tại một nhà dân làm 5 người bị thương nặng và hàng chục căn nhà bị hư hỏng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn