Dân mạng 'hả hê" khi gã trai đánh võng trêu xe buýt nhận kết đắng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên cưỡi xe đạp cứ lượn lờ, đánh võng trước mặt chiếc xe buýt đã khiến cư dân mạng "sôi máu".

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên cưỡi xe đạp cứ lượn lờ, đánh võng trước mặt chiếc xe buýt ở Trung Quốc được báo Shanghaiist và truyền thông nước này đăng tải vào tối 28/8 đã nhanh chóng khiến cư dân mạng "sôi máu".  

Trong clip ghi lại cho thấy, trời nhá nhem tối, một chiếc xe buýt chở khách muốn tăng tốc để về bến đúng lịch trình. Thế nhưng, mọi nỗ lực của tài xế dường như đổ bể khi phía trước, một gã thanh niên cưỡi xe đạp cứ thong dong như đường của riêng mình, phớt lờ chiếc xe đang chạy ngay phía sau. 

Chàng trai đạp xe thong dong, phớt lờ chiếc xe đang chạy phía sau (Ảnh: Cắt từ clip).

Sau khi di chuyển một đoạn đường khá dài, thấy gã trai vẫn không có ý định nhường đường, một người trên xe đã nhảy xuống, nói chuyện phải quấy với hy vọng con "kỳ đà" kia sẽ chấm dứt hành động khó coi. 

Không ngờ, gã trai ngay lập tức giở "võ mồm", cất lời chửi bới đối phương. Đôi co hồi lâu, thấy không thể thay đổi tình hình, người kia đành nhảy lên xe vì không muốn "phí lời". 

Tài xế xuống xe nói chuyện nhưng gã trai ngay lập tức giở "võ mồm" (Ảnh: Cắt từ clip).

Còn gã thanh niên cứng đầu vẫn tiếp tục lượn lờ trước mặt chiếc xe. Như "trêu ngươi" tài xế, tên này còn ưỡn ẹo, đánh võng trên đường. Sau khi clip được đăng tải không ít người đã cất lời chỉ trích gay gắt, tỏ ý vô cùng khó chịu. 

"Tôi mà là người lái xe buýt, tôi sẽ cho hắn gẫy chân", một cư dân mạng có nickname Sandro Manke bình luận với giọng rất kích động. 

Trong khi đó, một người khác đã dẫn cái kết cực đắng cho một trường hợp tương tự, xảy ra ở Philippines: "Một người đi xe đạp ở Philippines mới đây đã bị bắn thẳng vào đầu vì hành động tương tự như gã trai trong clip trên. Một gã ngu ngốc." 

"Nếu ở Seattel, gã này đã bị phạt ngay lập tức", cư dân mạng có nickname Marsha Gamez lên tiếng. 

Gã trai đã ngã sòn soài trên đường sau cú đánh võng khiến nhiều người "hả hê". (Ảnh: Cắt từ clip).

Tuy nhiên, khi gần hết đoạn clip, nam thanh niên cưỡi xe đạp đã mất thăng bằng và ngã sõng soài trên đường sau cú đánh võng hình chữ S khiến nhiều người "hả hê".

Vì thế, khi một cư dân mạng sau khi xem hết đoạn clip đã lên tiếng cho rằng: "Người lái xe thật tàn nhẫn, ông ta nên dừng lại, ít nhất để kiểm tra xem thanh niên có sao không", người này đã ngay lập tức bị những người khác phản đối. 

"Bạn có nghiêm trọng hóa vấn đề lên không vậy? Hãy xem trước đó gã thanh niên đó đã làm gì với chiếc xe buýt? Đó là cái giá mà hắn phải trả đấy"; "Tránh hắn để đi tiếp cho thấy bác tài kiên nhẫn lắm rồi đấy" – một số người bày tỏ quan điểm một cách gay gắt. 

Quả đúng là người tài xế xe buýt đã rất kiên nhẫn trong trường hợp này. Không ai dám đảm bảo nếu gặp phải một người nóng tính, gã thanh niên đi xe đạp kia sẽ phải chịu trận cay đắng hơn đến mức nào.

Tin phụ nữ 29/8: Tin mới nhất vụ đâm chết tân sinh viên Bách Khoa
Tin phụ nữ 29/8: Tin mới nhất vụ đâm chết tân sinh viên Bách Khoa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nghi phạm Chu Văn Trường đột nhập vào nhà Nguyễn Quang A. để trộm và bị phát hiện, nên Trường đã đâm chết tân sinh viên trường ĐH Bách khoa.
Lời khai của tên sát nhân giết hại tân sinh viên ĐH Bách Khoa
Lời khai của tên sát nhân giết hại tân sinh viên ĐH Bách Khoa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong lúc lẻn vào lấy trộm, đối tượng Chu Văn Trường bị anh A phát hiện, tên trộm đã ra tay sát hại anh A dã man.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn