Sẽ sa thải nhân viên phụ xe buýt hành hung nữ sinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ban giám đốc Công ty Bảo Yến bus sẽ họp bàn để ra quyết định sa thải phụ xe có hành động đánh hành khách trên xe.

Ngày 5/4, ông Nguyễn Khoa Trường, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ Công ty TNHH Du lịch dịch vụ xây dựng Bảo Yến (Bảo Yến Bus) cho biết, đơn vị đã đình chỉ công tác đối với phụ xe buýt Trần Văn Sang (SN 1979) – người được xác định đã đánh nữ sinh đến thâm tím cằm.

Theo đơn vị này, phụ xe Sang đã có những hành động dùng tay, chân đánh và tát nữ sinh. Hành động này vi phạm nghiêm trọng quy định của công ty nên công ty sẽ họp bàn để sa thải nhân viên này, làm gương cho những người khác. Ông Trường cũng cho biết, ngày 4/4, đơn vị đã cử cán bộ cùng với phụ xe buýt sang nhà nữ sinh Q.A. ở quận Đống Đa, Hà Nội thăm hỏi và xin lỗi.

Sẽ sa thải nhân viên phụ xe buýt hành hung nữ sinh
 Hình ảnh được nữ sinh up lên mạng xã hội

Sự việc trên xảy ra hồi 14h15 ngày 31/3, Q.A bắt xe buýt 58 tại khu vực Honda Mê Linh (xã Đại Tịnh, huyện Mê Linh) về nội thành. Sau khi lên xe, Q.A bị say và nôn ra túi bóng. Q.A hỏi xin phụ xe Sang giấy lau. Sau đó hai người xảy ra mâu thuẫn, lời qua tiếng lại. 

Phụ xe Sang đã chửi, tát và tóm tóc đẩy Q.A xuống đường, đoạn gần trạm thu phí Nội Bài. Q.A bị thâm tím cằm, xây xước ở tay. Nạn nhân sau đó đã đăng ảnh với nội dung bức xúc trên mạng xã hội facebook.

Lập hội đồng y khoa xác định nguyên nhân nữ sinh bị cưa chân
Lập hội đồng y khoa xác định nguyên nhân nữ sinh bị cưa chân
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sở Y tế Đắk Lắk đã thành lập hội đồng giám định y khoa mời các bác sĩ chuyên khoa từ các bệnh viện lớn để làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link