Dân mạng thi nhau check-in, giễu cợt trước nhà cựu Viện phó VKS sàm sỡ bé gái trong thang máy gây tranh cãi

( PHUNUTODAY ) - Sau sự việc bé gái bị sàm sỡ trong thang máy, nhiều bạn trẻ đã thay nhau đến trước căn nhà của người đàn ông trong sự việc để chụp ảnh.

Những ngày qua, dư luận rất bức xúc về sự việc một người đàn ông có hành vi không đúng mực với bé gái trong thang máy của một chung cư tại TP HCM. Cơ quan xác minh người đàn ông trong clip là ông Nguyễn Hữu Linh (SN 1958, cựu Phó Viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng).

Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc, ông Linh tới Sài Gòn để thăm người con gái sống trong chung cư trên. Sau khi sự việc trên xảy ra,ông cũng đã nhanh chóng trở về Đà Nẵng.

Theo báo Pháp Luật TP. HCM, ông Nguyễn Hữu Linh (SN 1958, trú TP. Đà Nẵng) thừa nhận, mình là người xuất hiện trong đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội. Tuy nhiên, khi ông Linh cho biết mình chỉ nựng bé gái và từ chối nói thêm về lý do, thì cơn “giận dữ” của dư luận lại được tiếp tục đây lên cao trào.

Ông Nguyễn Hữu Linh đang bị điều tra về hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy.

Ông Nguyễn Hữu Linh đang bị điều tra về hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy.

Dù chưa có kết quả điều tra chính thức từ cơ quan chức năng, thế nhưng việc liên tục xuất hiện rất nhiều chỉ trích nặng nề và những hành động khiếm nhã “đổ dồn” về gia đình ông Linh, đã vô tình gây ra áp lực rất lớn và làm đảo lộn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của những người thân của ông này.

Tối 03/04, MXH xôn xao khi xuất hiện loạt hình ảnh được cư dân mạng Đà Nẵng thi nhau chia sẻ. Theo đó, rất đông người dân, trong đó có cả trẻ em, đã tập trung tới trước căn nhà được cho là của ông Nguyễn Hữu Linh để chụp ảnh. Những bức ảnh "check in" này được chia sẻ mạnh mẽ và nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Các bạn trẻ còn diễn lại hình động ông Linh trong thang máy, để đăng lên mạng xã hội.

Các bạn trẻ còn diễn lại hình động ông Linh trong thang máy, để đăng lên mạng xã hội.

Nhiều bạn trẻ đã đến trước ngôi nhà để chụp ảnh. Ảnh FB

Nhiều bạn trẻ đã đến trước ngôi nhà để chụp ảnh. Ảnh FB

Hành động check-in tại nhà riêng ông Linh đang gây ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng. Nhiều người ủng hộ việc "dằn mặt" kẻ biến thái theo cách này. Song không ít tài khoản kêu gọi mọi người bình tĩnh, tránh gây ảnh hưởng tới người không liên quan.

“Bé gái bị xâm phạm là trò đùa cho mấy người a dua theo đấy à?! Nếu ông Linh sai thì ông ấy phải chịu trách nhiệm, nhưng vợ con của ông ấy đâu có tội gì, chắc họ cũng đang rất 'sốc' và xấu hổ trước vụ việc này. Mọi người kéo đến trước nhà người ta rồi chụp ảnh, giễu cợt như vậy thì có khác gì quấy rối. Hãy lên án và bày tỏ sự bức xúc với hành động sàm sỡ trẻ em một cách văn minh!”, Tài khoản T.T.H chia sẻ.

"Tội của của ông Linh tới đâu ông ấy sẽ phải tự chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật, tự mình hứng chịu sự phản đối vì hành vi của mình chứ không phải gia đình hay vợ con ông ấy. Những ngày qua, những người trong gia đình ông Linh đang vô tình "ăn đòn oan" bởi hành động của chồng, cha mình. Ai làm người ấy chịu, hãy hành xử đúng lương tâm và để họ được yên.", tài khoản Thắm Trần bình luận.

Những ngày qua, nhiều dân mạng kêu gọi cộng đồng lên án Nguyễn Hữu Linh để những kẻ "yêu râu xanh" như ông này phải chịu sự trừng trị của pháp luật và cả cộng đồng. Đồng thời, những sự việc những hành vi như thế này sẽ nhận được sự quan tâm và xử lý xác đáng của các cơ quan liên quan.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link