Xót xa người đàn ông bị thiếu niên đâm vì nhắc nhở vượt đèn đỏ đã t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị người đàn ông nhắc về việc vượt đèn đỏ, thiếu niên đã phóng xe đuổi theo đâm nạn nhân t.ử v.ong.

Sáng 5/4, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị cho biết anh Mai Xuân Lan (32 tuổi, trú phường 2, TP Đông Hà) đã tử vong và được gia đình đưa về nhà để lo hậu sự.

Anh Lan là người bị nam thiếu niên dùng dao đâm vào trưa ngày hôm qua. Nhát dao đã làm đứt động mạch chủ bụng khiến nạn nhân Lan mất nhiều máu nên không qua khỏi.

Người thân đưa nạn nhân trở về nhà để lo hậu sự (ảnh N.N.).

Người thân đưa nạn nhân trở về nhà để lo hậu sự (ảnh N.N.).

Trước đó, vào khoảng 11h50 ngày 4/4, tại khu vực đèn đỏ ở ngã tư đường Nguyễn Huệ giao đường Hùng Vương, phường 1, TP.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị xảy ra vụ việc nghiêm trọng. Tại thời điểm này, thấy Lê Văn Hoài (16 tuổi), trú phường Đông Thanh, TP.Đông Hà, không đội mũ bảo hiểm nên anh Mai Xuân Lan trú TP.Đông Hà, đã nhắc nhở.

Tưởng rằng Hoài đã biết sai để sửa, nhưng không ngờ, khi hết đèn đỏ, anh Lan chạy xe đi liền bị Hoài đuổi theo, dùng dao đâm vào bụng khiến anh này bị thương nặng.

Phát hiện vụ việc, một số người dân đã hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu. Sau đó Hoài cũng bị người dân khống chế và giao cho công an.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link