Trần tình của 2 phụ nữ bán tăm bị đánh đến ngất xỉu vì bị nghi bắt cóc trẻ em ở Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - Một trong hai người phụ nữ cho biết, hiện đã được về nhà điều trị. Song các vết thương trên mặt, vai, chân... vẫn thâm tím và phù nề khiến bà ê ẩm hết người.

Chiều 22/7, công an Huyện Sóc Sơn đã xác nhận danh tính 2 người phụ nữ là Lê Thị Bảy (SN 1977, ở xã Lê Thanh, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội) và Nguyễn Thị Phúc (SN 1965, ở xã Sơn Công, huyện Ứng Hòa, TP Hà Nội). Hai người này đi bán tăm từ thiện chứ không phải bắt cóc trẻ em như dân mạng đồn đoán trước đó.

Ngày 23/7, trao đổi với phóng viên, bà Nguyễn Thị Phúc vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại, bà xin vào Hợp tác xã tình thương huyện Mỹ Đức mới được khoảng hơn 10 ngày nay. Công việc hằng ngày của bà là đi bán tăm và giới thiệu sản phẩm của Hợp tác xã tới người dân.

Sáng 22/7, bà bắt xe buýt từ Hà Đông sang Long Biên thì gặp chị Bảy. Hai người có quen nhau từ trước do có một vài lần đi bán tăm cùng. Chị Bảy rủ bà Phúc về thôn Thái Phù, xã Mai Đình (Sóc Sơn, Hà Nội) để bán.

bat coc tre em

Mặt bà Phúc sưng, tím tái vì bị người dân hành hung. 

Về Thái Phù, 2 người đi bộ dọc bên đường làng, mỗi người một bên. Lúc đó, bà Phúc đi cách chị Bảy khoảng 10 mét. Thấy chị Bảy gọi một cháu bé đang chơi ở sân ra hỏi mẹ có nhà không, lúc này có một bà cụ đi ra bảo không và xua chị đi.

Một lát sau, có một người phụ nữ đi xe máy qua, thấy 2 người phụ nữ lạ, nghi bắt cóc trẻ con nên tiếp tục đuổi 2 người ra khỏi làng.

Ông Lê Hồng Mạnh – Chủ nhiệm Hợp tác xã tình thương huyện Mỹ Đức xác nhận, bà Phúc là nhân viên của Hợp tác xã còn chị Bảy thì không phải.

Theo ông Mạnh, do Hợp tác xã của ông mới thành lập được hơn 2 tháng nên thông tin về sản phẩm còn ít người biết đến nên cần những người như bà Phúc đi bán hàng và giới thiệu sản phẩm.

Hiện tại bà Phúc đã được về nhà điều trị, các vết thương trên mặt, vai, chân… vẫn thâm tím và phù nề khiến bà đau ê ẩm hết người.

Còn chị Bảy, theo như người nhà chia sẻ, chị vẫn đang được điều trị ở bệnh viện tại Sóc Sơn, mồm miệng, mặt mũi sưng hết lên, gia đình vẫn chưa hỏi được chuyện gì.

Như đưa tin trước đó, trưa 22/7, trên mạng xã hội xuất hiện một số clip ghi lại cảnh người dân ở thôn Thái Phù, xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn, Hà Nội vây bắt và đánh đập 2 người phụ nữ vì nghi bắt cóc trẻ con khiến một người máu me đầy mặt, còn một người ngất xỉu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link