Dàn MC, BTV trong ngày trọng đại: Mai Ngọc diện hẳn 11 bộ đồ, Phí Linh nền nã truyền thống

( PHUNUTODAY ) - Riêng MC Phí Linh xuất hiện trong lễ ăn hỏi bằng đôi tà áo dài mang hơi thở truyền thống của một Hà Nội xưa.

Dàn MC, BTV của VTV luôn duy trì hình ảnh đẹp đẽ trước công chúng, hầu như không diện trang phục hở bạo. Cách ăn diện ấy càng toả sáng rực rỡ hơn bao giờ hết trong lễ ăn hỏi và đám cưới của họ, những ngày trọng đại nhất đời người phụ nữ.

MC Xuân Anh

Empty

Thành viên mới nhất của đội theo chồng bỏ cuộc chơi là BTV Xuân Anh. Trong lễ ăn hỏi được tổ chức vào ngày 22/9 vừa qua, nữ MC của bản tin thời tiết diện chiếc áo dài đỏ tươi với hình thêu tinh xảo.

Empty

Ngoài ra cô còn xuất hiện xinh đẹp trong hiếc váy cưới trắng, nở nụ cười viên mãn cũng khiến khán giả "rụng tim".

MC Mai Ngọc

Empty
Empty
Empty

Mai Ngọc chuẩn bị hẳn 7 chiếc váy cưới, 4 bộ áo dài cùng nhiều phụ kiện hàng hiệu cho ngày vui của mình. Trong đó, Mai Ngọc diện áo dài lụa trắng trong lễ dạm ngõ và áo dài nhung đỏ bordeaux trong lễ ăn hỏi. Riêng váy cưới của nữ MC được đính 10.000 viên đá quý các loại.

MC Thuỳ Linh

Empty

Vào lễ ăn hỏi, Thùy Linh mang trên mình chiếc áo dài trắng tinh khôi, ton sur ton với trang phục của chồng là diễn viên Hiếu Su. Mẫu áo của nữ MC được thiết kế theo lối cách điệu, thân trên là vải ren thêu tinh tế. 

Empty

Chuẩn bị cho đám cưới, cựu MC Bài Hát Yêu Thích diện mẫu váy bồng trắng trễ vai, búi tóc sang trọng.

 

MC Phí Linh

Empty

Hai bộ áo dài mà MC Phí Linh lựa chọn cho lễ ăn hỏi được lấy cảm hứng từ áo dài Hà Nội xưa, mang những nét đặc trưng của phiên bản thập niên 1930. Chiếc áo xanh được diện trong thời gian đầu của lễ ăn hỏi, chiếc áo trắng được sử dụng trong nghi thức đón dâu. 

MC Thu Hoài

Empty

Thu Hoài khi đón khách cô đầy ngọt ngào trong chiếc midi trắng trễ vai.

Empty

Bước vào tiệc chính, mái tóc xoã dịu dàng của cô được búi gọn lại. Trang phục của nữ MC sinh năm 1990 cũng được chuyển sang đầm đuôi cá off-shoulder.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link