Lên đồ quyến rũ, thời thượng ngày se lạnh với 3 thiết kế áo tay dài hot hit

( PHUNUTODAY ) - Mùa Thu năm nay của mình với 3 mẫu áo dài tay thời thuợng này đảm bảo chẳng bao giờ lo bị chê mặc xấu.

Những ngày Thu se lạnh là thời điểm và lý do thích hợp để phái đẹp thoả sức diện áo tay dài ấm áp. Có một vài dsang cơ bản must-have trong tủ đồ của giới mộ điệu, bạn cũng đừng quên làm mới bản phối thời trang mùa Thu năm nay.

ÁO MESH (LƯỚI) HOẠ TIẾT

Áo mesh tay dài với hoạ tiết hình in bắt mắt gắn liền với thời trang những năm 90 từng được hội IT Girls ưa chuộng dự đoán sẽ tiếp tục “thống trị” các bản phối thời trang quyến rũ ngày Thu của phái nữ. Không chỉ giữ ấm được cơ th mà còn khéo léo tôn lên vóc dáng cơ thể người mặc với phom áo ôm sát. Bên cạnh đó, các hoạ tiết hình in bắt mắt phủ khắp phần thân cũng đem lại hiệu ứng thị giác hoàn hảo.

Empty
Empty

Dù khá cá tính nhưng bạn cũng nên chú ý chọn các loại áo tiết chế tối đa các chi tiết rườm rà khi lựa chọn trang phục và phụ kiện đi kèm. Các món đồ với kiểu dáng đơn giản, tinh tế cùng màu sắc trung tính. Mix món đồ hoạ tiết kết hợp cùng quần hoặc chân váy da cá tính cũng sẽ là gợi ý thời trang bạn không nên bỏ qua trong những ngày Thu.

ÁO DỆT KIM 

Chất liệu dệt kim vẫn luôn được biết đến như lựa chọn thời trang hoàn hảo vừa thoải mái vừa ấm. Nó là bản phối hoàn hảo ngày se lạnh của phái đẹp. Từ những chiếc áo len mỏng ấm áp với màu sắc trung tính đến thiết kế cardigan khoác ngoài thanh lịch. Đừng quên thêm chút “gia vị” cho những ngày Thu ảm đạm các tông màu mát mẻ. Một chút màu sắc “chói lọi” trên trang phục không chỉ giúp bạn thêm thời thượng mà còn có khả năng mang đến sự cá tính bất ngờ.

Empty
Empty

CROP TOP DÀI TAY 

Lên đồ ngày Thu thật thời thượng và quyến rũ cùng những chiếc áo crop top vốn đã “quen mặt” với mùa Hè. Vừa giữ được sự ấm áp cho cơ thể trước những cơn gió, vừa mang đến sự thời thượng vf cá tính.

Đây là items sự kết hợp thú vị giữa hai mẫu áo “đinh” của mùa Hè và Thu, áo crop top với phần tay dài trở thành món đồ đươc giới mộ điệu lăng xê nhiệt tình từ năm ngoái Bạn có thể mix & match thiết kế này cùng quần jeans cạp cao để vừa khoe được số đo vòng hai chuẩn chỉnh lại vừa tạo hiệu ứng thị giác giúp đôi chân thêm thon dài.

Empty
Empty

Hoặc, bạn có thể thay đổi phong cách thành các bản phối năng động, trẻ trung mang “hơi thở” athleisure của các cô nàng Âu Mỹ với crop top tay dài dáng hoodie phối cùng quần thụng hoặc jogger thể thao. Cách ăn diện này khá phù hợp với các cô nàng IT.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link