Meghan Markle và những lần biến hóa phong cách phù hợp với chốn Hoàng Gia

( PHUNUTODAY ) - Chưa bao giờ hết ngỡ ngàng trước màn "rửa phèn" phong cách của Meghan Markle khi gia nhập Hoàng gia Anh.

Trước khi trở thành nàng dâu Hoàng gia Anh, phong cách thời trang của Meghan Markle khá phóng khoáng. Sau khi đính hôn, Meghan Markle lập tức sang trang. Nàng dâu Hoàng gia thường xuyên lọt top những người nổi tiếng mặc đẹp, mỗi lần xuất hiện là style đều gây sốt. Style của cô không tự nhiên mà lên hương, cô cũng cần khéo vận dụng các bí kíp lên đồ mà cụ thể, nàng dâu Hoàng gia đã thay đổi 4 điều sau để sang chảnh hóa phong cách.

Chuyển sang diện đồ đứng dáng hơn

Khi độc thân cô chọn những kiểu trang phục có phom khá thoải mái, đôi khi là hơi xuề xòa, và không được tôn dáng cho lắm. Ngược lại, thời trang Hoàng gia của Meghan Markle lại tập trung vào những kiểu trang phục đứng dáng, có điểm nhấn để tạo sự thanh lịch.

Empty

Thay đổi chất vải trang phục

Meghan Markle hường ưu ái kiểu trang phục có chất liệu vải bóng bẩy, mềm mại như lụa hay satin. Những lựa chọn này có thể đem đến sự nhẹ nhàng, thoải mái cho người diện, nhưng khi mặc lại không dễ có được vẻ chỉn chu, không được việc lắm trong khoản sang chảnh hóa.

Empty

Kể từ khi chuyển sang trang phục có chất vải dày dặn, đứng dáng hơn thêm phần sang trọng và chỉn chu. Điều này cho thấy rằng, khi chọn mua trang phục, chất liệu vải cũng ảnh hưởng lớn đến phong cách của chị em.

Chọn giày tối giản

Trước khi trở thành nàng dâu Hoàng gia, Meghan Markle có gu chọn giày khá đa dạng phá hỏng vẻ hài hòa, tinh tế của outfit. Bởi vậy mà sau khi bước chân vào Hoàng gia Anh, Meghan Markle đã có sự thay đổi. Cô chuyển sang ưu tiên những đôi giày tối giản, chẳng hạn như giày mũi nhọn, slingback, giày buộc dây giản đơn, giày đế xuồng phóng khoáng nhưng vẫn trang nhã. 

Empty

Tối giản phụ kiện

Nàng dâu Hoàng gia Anh Meghan Markle rất thích đeo đồ phụ kiện như vòng tay, dây chuyền, nhẫn và khuyên tai, nhưng cô thường chọn những thiết kế tối giản, và layer. Tuy nhiên, diễn viên Meghan Markle lại không khéo léo được như vậy trong khoản mix phụ kiện. Cô chọn những món đồ to bản, thiết kế hầm hố và do đó, không đạt điểm tinh tế.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link