Loạt mỹ nhân Việt có cách mix đồ với blazer tránh nhàm chán mà vẫn sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Blazer đen là kiểu áo khoác diện lên dễ khiến người mặc già và xấu nhưng nhờ có tài mix&match cao tay.

Blazer đen là kiểu áo mà hầu như chị em nào cũng có đôi chiếc trong tủ đồ. Đây là mẫu áo cơ bản với màu sắc cổ điển nhưng không bao giờ lỗi mốt qua năm tháng.   Với blazer đen, bạn có thể khoác hờ trên vai trong các buổi tiệc để vừa giữ ấm lại làm tăng nét sang trọng, thanh lịch. Thiết kế đơn giản với cổ bẻ và hàng cúc cũng được tối giản thành một hai khuy cài nhưng cũng đủ mang lại sự thanh lịch, lịch sự.

Empty

Hồ Ngọc Hà năng động với áo blazer oversized kết hợp cùng set đồ bó sát bên trong. Chiếc túi, mẫu nón tương phản màu sắc giúp tăng thêm vẻ sành điệu cho bộ trang phục.

Empty

Blazer đen kinh điển, cá tính được Hương Giang Idol phối cùng áo thun trắng bên trong cùng quần jeans. 

Empty

Quỳnh Anh Shyn chọn mẫu áo blazer đen kẻ sọc dáng oversize phóng khoáng. Cô nàng mix cùng chân váy và boots da đỏ rực.

Empty

 Hoa hậu Kỳ Duyên "chất chơi" hơn mix cùng quần ống rộng. Nàng hậu còn cố tình chọn một chiếc blazer đen dáng dài tới đùi phối cùng quần ống rộng nền đen hoa trắng. 

Empty

Mùa thu này, hãy học Jun Vũ diện blazer đen cùng áo thun trắng mix với chân váy midi đen. Cô nàng không quên tạo điểm nhấn với một chiếc mũ nồi đen xinh xắn, hợp tiết trời se lạnh.

Empty

"Cô Em Trendy" Khánh Linh tuân theo cách phối đồ trắng - đen kinh điển và không quên mang thai chiếc túi hàng hiệu bản to tạo điểm nhấn cho set đồ.

Empty

Phí Phương Anh tạo hình ấn tượng khi mix&match áo blazer đen cùng váy và quần. Set đồ "all black" tưởng chừng tối tăm nhưng lại được chiếc túi mini đeo chéo màu hồng dây ngọc trai kéo lại.

Empty

hạm Hương cũng mê mẩn mẫu áo blazer đen tối giản, thanh lịch. Cô cũng diện combo "all black" với áo thun và quần kaki, giày cao gót đen. 

Empty

Ngọc Trinh chọn mặc áo croptop cùng quần biker short khoe vòng eo con kiến. Cô mặc blazer đen bên ngoài để tiết chế lại vẻ gợi cảm, tạo hình ảnh phù hợp hơn ở nơi đông người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link