Công nương Diana có chiêu lách luật khi diện quần tất vừa thanh lịch vừa cá tính

( PHUNUTODAY ) - Công nương Diana vẫn có chiêu riêng để thể hiện quan điểm thời trang của mình.

Dẫn đầu trong mọi phong cách Hoàng gia, Công nương Diana được coi là biểu tượng thời trang tuy nhiên cũng có những sự phá cách đỉnh cao được nhiều thế hệ sau học hỏi. Trước những quy tắc nghiêm ngặt của Hoàng gia, Công nương Diana vẫn có chiêu "lách luật" để thể hiện quan điểm thời trang của mình.

Khi diện váy áo không bao giờ được để chân trần khi diện váy ngắn. Vì vậy mà từ Nữ hoàng Anh, Công nương Diana hay giờ là Công nương Kate... luôn phải đi thêm đôi tất da chân mỗi khi diện váy. Thế nhưng Công nương Diana lại có cách lách luật của riêng mình. 

Bà không bao giờ đeo găng tay để có thể giao tiếp thoải mái nhất với người đối diện. Bà vẫn đi tất da chân, nhưng những thiết kế của bà luôn có những biến tấu nhất định để tăng điểm nhấn.

Empty

Diện nguyên một cây đỏ nổi bần bật, bà còn diện luôn đôi tất da chân "chói lọi", tổng thể đỏ rực từ đầu tới chân vừa hợp thời và ấn tượng khó tin.

Empty

Ngay cả những bộ váy điệu đà, bà cũng chuộng mốt diện quần tất màu chói xuyệt tông với trang phục.

Empty

Bình thường chỉ dừng lại ở set áo quần/ chân váy thì với Công nương Diana nhất định phải bao gồm cả đôi tất da chân mới trọn vẹn.

Untitled

Bộ đầm dạ hội gợi cảm càng thêm quyến rũ, khác biệt khi diện cùng đôi tất da chân đồng điệu.

Empty

Hết màu đỏ đến màu xanh coban đậm chất Hoàng gia, Công nương Diana đều chơi trội với đôi tất da chân xuyệt tông với set đồ. Bà còn chuộng mốt diện đồ cả cây một cách hoàn hảo và bắt mắt nhất.

Empty

Nhưng bao nhiêu đôi tất da chân sắc màu cũng không bằng đôi tất đen họa tiết này của Công nương Diana.  Kết hợp cùng bộ đầm đỏ kín đáo, thanh lịch, Công nương Diana chọn đôi tất da chân sexy mời gọi với đường may chạy dọc tôn chân. 

Empty

Chưa kể phần gót còn đính thêm hình bướm 3D nổi bật, tạo ấn tượng mạnh cho mỗi bước di chuyển của Công nương Diana. 

Đây chỉ là một trong số vô vàn những lần phá cách "được lòng" Hoàng gia mà vẫn khiến công chúng phải choáng ngợp của Công nương quá cố mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link