Dàn mỹ nhân Hàn khiến fan phát hoảng với thân hình mi nhon quá đà, chân tay gầy guộc

( PHUNUTODAY ) - Cân nặng trồi sụt là điều khó có thể kiểm soát nhưng các mỹ nhân Kpop cũng không nên giảm cân quá đà.

Yuna (ITZY)

Yuna có lẽ netizen nhớ ngay tới 1 mỹ nữ Kpop sở hữu vóc dáng thon gọn đỉnh cao nhất Kbiz, cô được mệnh danh là "thánh body thế hệ mới", vòng eo không chút mỡ thừa và số đo nhỏ xíu khiến dân tình thảng thốt.

Tuy nhiên, những lần bước lên sân khấu và thực hiện vũ đạo mạnh mẽ, dứt khoát, người đẹp Gen 4 thường xuyên để lộ phần xương sườn làm netizen "khiếp vía". Mỗi lần có vũ đạo giơ tay lên cao để lộ xương, Yuna đều mất điểm hẳn trong mắt người hâm mộ. Có thể thấy trong khi các mỹ nhân cùng nhóm vẫn giữ được thân hình vừa vặn thì Yuna lại tụt cân quá nhiều.

Empty

Thậm chí đây không phải lần đầu tiên công chúng chứng kiến Yuna lộ rõ dấu hiệu xuống cân. Ở những sân khấu khác mỹ nhân nhóm ITZY cũng vướng phải tình trạng tương tự, làm fan cũng phải "tá hoả" khi nhìn thấy.

Empty

Lisa (BLACKPINK)

Bên cạnh những lúc chứng minh vóc dáng nuột nà với tỷ lệ 9:1 và đôi chân dài miên man, Lisa cũng làm fan sốt sắng vì vài lần tụt cân đáng kể. Nhiều khi "thánh body" trong Kpop lại trở nên kém sắc hẳn vì tự "dìm" chính mình.

Empty
Empty

Người đẹp xứ chùa vàng sở hữu vóc dáng mảnh khảnh, chiều cao lợi thế nhưng cân nặng lại rất khiêm tốn. Có lẽ bởi vậy nên trong nhiều khoảnh khắc cô nàng vô tình để lộ cả xương sườn khi trình diễn.

Somi 

"Bông hồng lai" Jeon Somi làm anti-fan cũng khó có thể chê bai về diện mạo. Tuy nhiên thân hình mảnh mai của nữ thần tượng không ít dịp lộ nhược điểm vì quá gầy. Số cân nặng khiêm tốn cùng với chiều cao vượt trội so với các mỹ nữ khác khiến cô nàng chỉ cần tụt cân 1 chút là xuống sắc hẳn. Ai cũng mong muốn Somi thôi đừng giảm cân nữa, cứ giữ thế này là đẹp.

Empty

Rosé (BLACKPINK)

Là tạng người khó mập lên nên Rosé (BLACKPINK) ăn rất nhiều nhưng cũng luôn duy trì vóc dáng mảnh khảnh. Người đẹp còn có một số lần làm fan xót xa khi để lộ vóc người có phần gầy đi trông thấy.Bờ vai xương xẩu, đôi chân có phần gầy hẳn khiến người hâm mộ không thể không lo lắng.

Empty
Empty

Vì vóc người mảnh khảnh nên chỉ cần sụt cân 1 chút Rosé sẽ để lộ ngay nhược điểm. Những lúc người đẹp giữ được cân nặng ổn định cư dân mạng luôn cảm thấy mừng thầm.

HyunA

"Nữ hoàng gợi cảm" HyunA có lẽ cũng đã nhận kha khá lời khuyên đừng giảm cân thêm nữa vì vẻ ngoài gầy đáng báo động của cô nàng. Dù sở hữu chiều cao 1,64m, HyunA lại khoe chỉ nặng 41,3kg khiến không ít người sốc nặng. So với chiều cao hiện tại, HyunA đã quá gầy, thậm chí còn lộ luôn đôi bàn chân gân guốc ai nhìn cũng lo lắng.

Empty

Cân nặng trồi sụt là điều khó có thể kiểm soát nhưng các mỹ nhân Kpop cũng không nên giảm cân quá đà. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link