Showbiz 14/8: Mâu Thủy bị nghi mang bầu vì vòng 2 to bất thường, Nhã Phương gây hoảng vì khuôn mặt sưng vù

( PHUNUTODAY ) - Bên dưới bình luận, nhiều cư dân mạng đã đặt nghi vấn liệu có phải Mâu Thủy đang mang thai sau thời gian được bạn trai cầu hôn không? Nhã Phương vừa xuất hiện trong một livestream nhưng lại làm dân tình một phen hoảng hồn.

anyconvcom_saostar-enbct6a9q6rpuuz6-ngoisaovn-w700-h1225

Mới đây, trên tiktok xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh Mâu Thủy khi vừa mới trang điểm xong. Nhưng gây chú ý là phần eo của Mâu Thủy. Nếu như trước đó, cô sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh và thon gọn thì lần này dân tình lại phát hiện ra vòng 2 của cô lại to lên một cách bất thường. Chính vì thế, bên dưới bình luận, nhiều cư dân mạng đã đặt nghi vấn liệu có phải Mâu Thủy đang mang thai sau thời gian được bạn trai cầu hôn không?

nha-phuong-khien-fan-hoang-hon-vi-bat-ngo-tro-thanh-tham-hoa-trang-diem-ke-chuyen-chong-dua-len-san-khau-catwalk-1-ngoisaovn-w897-h1094

Nhã Phương xuất hiện trong bộ pyjama khá dễ thương. Chuyện sẽ không có gì nếu cô chọn kiểu trang điểm dịu dàng nữ tính như mọi khi. Cô còn make up cực đậm với phần mắt sắc sảo, đôi môi tái nhợt khiến cô cực dừ và dữ chứ không tươi tắn tràn đầy sức sống như trước. Chưa kể, khuôn mặt của nữ diễn viên như bị sưng và chiếc mũi trông cũng to ra mất hẳn vẻ thanh tú.

6494b832c545001b5954-ngoisaovn-w752-h1281

Sáng ngày 14/8, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh 2 con gái lớn đang chơi đùa với em út. Tuệ Lâm và Tuệ An cũng ngày càng ra dáng "đàn chị" trong nhà. Bằng chứng là cả 2 liên tục giúp mẹ chăm sóc em út khiến cư dân mạng cũng phải xuýt xoa. Tuệ An cũng ngây ngô thắc mắc về việc mẹ có thêm em bé. Cụ thể, cô bé nói: "Bụng mẹ to thế, con nghĩ là mẹ đang sinh thêm một em bé nữa đúng không?". Tới đây, cô nàng liền trả lời con gái: "Trời đất ơi. Con chơi với Zoey được rồi. Làm gì mà nghĩ tới em bé nữa vậy trời". Hiện tại, đoạn clip đầy đáng yêu của gia đình Phạm Quỳnh Anh đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ dân tình.

dh1

Mới đây, cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 - chính thức khép lại. Đỗ Thị Hà được mời lên sân khấu trao giải phụ Người đẹp Áo dài cho thí sinh Đặng Thị Kim Thoa. Tuy nhiên chân dài Thanh Hóa bất cẩn trao ngược băng cho thí sinh đoạt giải. Có vẻ như Đỗ Thị Hà cũng không biết sự cố xảy ra, khi không chỉnh lại dải băng cho thí sinh Miss World Vietnam 2022. Sau pha trao sash gây cười, Đỗ Thị Hà cũng đã lên tiếng về vấn đề này. Hoa hậu hài hước bảo: "Các bà vui vẻ quay ngang màn hình ra xem được không, tui xin lỗi, lúc đó túng quá nên đeo ngược bên". Dân mạng cũng nhanh chóng ra tay "cứu nguy" giúp Đỗ Thị Hà. Chỉ bằng thao tác đảo ngược bức ảnh, dải băng Người đẹp Áo dài đã nhìn thuận mắt hơn. Pha chế ảnh "lầy lội" khiến nhiều người xem phải bật cười.

pn

Mới đây, cộng đồng mạng phát hiện ra Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi đã thực hiện hành động vô cùng ý nghĩa từ khi mới 19 tuổi, đó là đăng ký hiện tặng mô, tạng vào tháng 4/2021. Sau khi thông tin này được chia sẻ, nhiều cư dân mạng đã tấm tắc dành lời khen đến nghĩa cử cao đẹp của nàng hậu.

lnk

Trong chương trình tìm người yêu, Lý Nhã Kỳ lần đầu hé lộ con người thật sự yếu đuối, thèm được yêu thương. Khách mời là Song Luân lần đầu tiết lộ cảm nhận của bản thân về Lý Nhã Kỳ. Anh tâm sự: "Em chỉ biết chị Nhàn trong hơn 1 năm gần đây thôi nhưng mà em cảm nhận được sau những lần mà em có qua nhà chị hoặc những việc chị take care (chăm sóc) cho mọi người. Chị cảm thấy vui lắm và gần như chị luôn trông mong những cái cảm giác sẽ có đông người trong một căn nhà bự như vậy". Nghe tới đây, Trấn Thành lập tức có suy nghĩ táo bạo, anh hỏi thẳng nữ diễn viên Kiều Nữ Và Đại Gia: "Mấy bữa nào tôi bán nhà tôi dọn qua Kỳ ở nghe. Rồi cứ để cho tôi ăn rau rồi tôi ở vậy nha. Được không?". Lý Nhã Kỳ liền bật cười, liên tục gật đầu đồng ý.

Hoai-lam-xuat-hien-rang-ro-ben-nguoi-yeu-bat-ngo-nhan-nhu-1-cau-sau-khi-nghi-bi-vo-cu-noi-xau-4

Thời gian gần đây, Hoài Lâm liên tục bị cư dân mạng réo tên trên các hội nhóm khi Cindy Lư bị nghi lộ tin nhắn riêng tư. Đáng nói, nội dung cuộc trò chuyện lại xoay quanh Hoài Lâm với thái độ chê bai, dè bỉu nam ca sĩ và bạn gái hiện tại của anh. Giữa lúc xảy ra ồn ào kể trên, Hoài Lâm bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc rạng rỡ bên người yêu cùng lời nhắn: “Tương khắc” nhận được sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng. Qua hình ảnh được đăng tải, có thể thấy con trai nuôi Hoài Linh đang có những giây phút hạnh phúc và cực kì thoải mái cùng bạn gái. 

truong-btc-miss-world-vietnam-2022-noi-ve-li-do-nam-em-out-top-nang-hoa-khoi-tang-het-tien-thuong-cho-cong-dong-3-ngoisaovn-w1000-h1501

Tại Miss World Vietnam 2022, Nam Em dừng chân ở top 10 và đạt 2 giải phụ là: Người đẹp Truyền thông và Người đẹp được yêu thích nhất. Trong cuộc trò chuyện với báo chí, trưởng BTC Miss World Vietnam 2022 - "Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung đã nói về lí do Nam Em không thể đi sâu hơn: "Trong một cuộc thi Hoa hậu cần một nét đẹp tổng thể. Thứ nhất là ngoại hình, thứ hai là sự lăn xả, thứ 3 là tất cả những yếu tố về mặt sức khỏe, tinh thần, kể cả kiến thức, tinh thần sẵn sàng chiến đấu… Tất cả những điều đó cộng lại, không phải một mình Nam Em không vào top 5, có đến ba mươi hai cô gái không vào top năm".

298717734_589044839541880_3975362002303182005_n-ngoisaovn-w704-h1224

Trên trang cá nhân, H’Hen Niê đã đăng tải hình ảnh làm thiện nguyện tại Bình Phước. Trong loạt ảnh, nàng hậu cho biết, lần này cô sẽ chuẩn bị 500 phần quà để trao cho "Bệnh viện Nhân Ái" tại đây. Hình ảnh gây chú ý nhất có lẽ là khoảnh khắc H’Hen Niê tự tay chế biến thức ăn và bước ra vác gạo cùng với cánh đàn ông khiến người khác nể phục.

Sáng ngày 14/8, Lệ Quyên khiến dân tình xôn xao khi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết: “Tớ thì chưa bao giờ rơi vào tình trạng để hết yêu mới chia tay khi thấy ai đó dở mặt. Tớ nhạy lắm, thấy cái mùi sai sai nhẹ nhẹ là đã bình thản bye rồi. Nhưng đây là quan điểm của tớ, mong chị em luôn bản lĩnh. Luỵ tình chưa bao giờ giữ được đàn ông nhé”.

Theo:  xevathethao.vn copy link