Nữ siêu mẫu Vbiz tung loạt ảnh bị đánh nghiêm trọng từ lúc mang bầu đến khi sinh con

( PHUNUTODAY ) - Siêu mẫu Khả Trang khiến cả Vbiz chấn động khi tung loạt ảnh thương tích đầy mình.

Tối ngày 30/11, siêu mẫu Khả Trang công khai loạt ảnh ghi lại những vết thương tích dã man. Trên trang cá nhân, cô viết: "Đây là lý do em mất tích mọi người ạ. Em bị từ khi bầu tới tháng thứ 3 và tới khi ở cữ thì như này. Hiện em đã bình phục rồi. Nhân đây mẹ con cháu cũng cảm ơn cô, bác Lai và một cơ số người đã cưu mang giúp đỡ mẹ cháu để cháu được lành lặn ra đời ạ".

khatrn
khatrang2
khatrang
kha-trang-tiet-lo-li-do-mat-tich-suot-mot-nam-ma-ai-cung-hoang-bi-bao-hanh-nghiem-trong-tu-khi-bau-den-khi-sinh-con-16-ngoisaovn-w480-h854

Một người bạn thân thiết khác bất ngờ đăng tải lại loạt ảnh này và khẳng định người đẹp bị chồng sắp cưới bạo hành. Được biết, cả 2 đã tổ chức lễ ăn hỏi nhưng vẫn chưa có một đám cưới chính thức. Trên trang cá nhân, người bạn của nữ người mẫu tiết lộ: "Tưởng đâu lấy được chồng tử tế khá giả không phải đi làm cực nữa, ai dè bị chồng sắp cưới (bé mới ăn hỏi chưa cưới) giam lỏng trong nhà, đập điện thoại, lấy hết tài khoản mạng xã hội bắt cách ly với thế giới, cưỡng hiếp. Mọi người sẽ nói em là ngu ngốc đúng không? Thế nhưng vào trường hợp bị giam trong nhà đánh đập liên tục suốt 1 năm, cắt cả tóc, dí đầu vào bồn cầu, 2 giờ đêm giữa mùa đông Hà Nội bắt cởi trần truồng trong phòng tắm dội nước lạnh vào người, đập vỡ đầu chỉ vì cãi lời. Tinh thần có còn bình tĩnh và minh mẫn như chúng ta được không?".

Siêu mẫu Khả Trang sinh năm 1992, cô từng được đông đảo công chúng biết đến khi đạt thành tích cao ở nhiều cuộc thi nhan sắc đình đám. Điển hình phải kể đến Hoa khôi du lịch Hà Nội 2012, Á khôi 1 Hoa khôi thể thao Việt Nam 2012, giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015, quán quân Siêu mẫu quốc tế 2018. 

kha-trang2-1638290019383769919472

Sở hữu vóc dáng gợi cảm cùng lợi thế ngoại ngữ, Khả Trang từng được mời đến tham dự các sự kiện tầm cỡ quốc tế. Người đẹp cũng đã phải trải qua một thời gian đau khổ vì biến chứng của việc phẫu thuật thẩm mỹ. Siêu mẫu Khả Trang từng là một trong những chân dài đình đám trong Vbiz. Thế nhưng, giữa lúc sự nghiệp đang phát triển, cựu người mẫu bất ngờ ở ẩn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link