Sao Việt khoe mặt mộc khi vừa ngủ dậy: Hai chị đẹp Lệ Quyên và Hà Hồ "lấn át" đàn em

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, dù để mặt mộc nhưng dàn mỹ nhân Việt kể trên vẫn ghi điểm với nhan sắc đỉnh cao và làn da cực phẩm.

Các mỹ nhân Việt luôn cố gắng giữ gìn hình ảnh chỉn chu, ít khoe mặt mộc. Tuy nhiên mỗi khi các mỹ nhân mạnh dạn đăng ảnh lúc vừa mới ngủ dậy luôn khiến dân tình "đứng ngồi không yên",

Ninh Dương Lan Ngọc

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến dân mạng không khỏi phát sốt khi được chiêm ngưỡng gương mặt mới ngủ dậy. Cô lộ nhan sắc thật trước máy quay. Phải công nhận rằng, dù là để mặt mộc hay đã makeup kỹ càng, Lan Ngọc đều giữ được vẻ đẹp rạng ngời.

Empty

Làn da trắng sáng, mịn màng nên Lan Ngọc có thể dễ dàng "cân" được camera thường dù không make up. Ngoài ra, cô còn sở hữu gương mặt với đường nét hài hòa và khả ái nên dù không tô son điểm phấn vẫn xinh đẹp như thường.

Lệ Quyên

Lệ Quyên ddù đã ở tuổi 40 nhưng làn da mộc của "nữ hoàng phòng trà" không hề thua kém đàn em Lan Ngọc. Thậm chí, nhiều người còn ngỡ Lệ Quyên "lão hóa ngược" vì mặt mộc của cô trông mịn màng, căng bóng và tươi trẻ hệt như gái đôi mươi.

Empty
Empty

Lệ Quyên từng cho hay: "Em thích mình khi không son phấn, không màu mè xanh đỏ, không hào quang sáng chói của ngôi sao. Cái gốc của mỗi người là điều giá trị nhất bởi nó tạo nên tất cả những giá trị khác. Thời gian có sức phá huỷ tàn nhẫn lắm. Tuy nhiên, đừng đổ lỗi cho thời gian làm gì bởi nếu ta cảm thấy trống rỗng và vô vị thì con người còn tàn nhẫn hơn thời gian nhiều".

Hồ Ngọc Hà

Ở tuổi 36, "mẹ 3 con" Hồ Ngọc Hà cũng không ngại khoe mặt mộc khi vừa mới ngủ dậy. Làn da mộc của "nữ hoàng giải trí" vô cùng sáng mịn và căng bóng. Chưa kể, dù không tô son điểm phấn, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được đường nét xinh đẹp, mĩ miều.

Empty

Hồ Ngọc Hà cho biết, để làn da mộc sáng khỏe cần phải uống nhiều nước, tập thể dục đều đặn và sử dụng kem chống nắng mỗi ngày. Việc làm sạch da kỹ càng và cấp ẩm thường xuyên cũng là những điều không thể thiếu. 

Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà cũng từng khiến dân tình phát sốt khi khoe gương mặt mộc lúc vừa mới ngủ dậy. Theo đó, ai nấy đều khen rằng, Đỗ Thị Hà dù để mặt mộc vẫn xinh đẹp và rạng ngời. Nhở ác ưu điểm này, Đỗ Thị Hà xứng đáng được tán thưởng là Hoa hậu sở hữu mặt mộc đẹp nhất. 

Empty

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn nhan sắc, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho thấy ý thức rất cao trong việc chăm sóc da. Ngoài đi ngủ đúng giờ, cô còn uống nhiều nước, người đẹp luôn sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da trước những tác hại của môi trường. 

Có thể thấy, dù để mặt mộc nhưng dàn mỹ nhân Việt kể trên vẫn ghi điểm với nhan sắc đỉnh cao và làn da cực phẩm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link