Dàn mỹ nhân Việt bật mí công thức nước uống là vitamin bổ dưỡng cho cả da lẫn dáng

( PHUNUTODAY ) - Từ Tăng Thanh Hà cho đến Minh Hằng, Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà... đều sắm ít nhất 1 chai/ngày.

Hội nghiền nước ép, sinh tố

Empty

Tăng Thanh Hà sinh xong chưa bao lâu đã về dáng thon gọn. Cô thoải mái chọn lựa quần leggings bó sát mà không lo ngại khoản lộ bụng hay đùi to thô là do luôn có chế độ ăn uống phù hợp giữ dáng. Cô mix rất đa dạng các nguyên liệu, vị chi khoảng 6 món cho 1 cốc sinh tố. Các nguyên liệu Hà Tăng chọn có từ thượng hạng tới bình dân như việt quất, cải kale, collagen powder cho tới bơ đậu phộng, chuối, thanh long.

Empty

Thí sinh sáng giá nhất The Face Vietnam 2022 dù sở hữu hình thể mi nhon vẫn rất nghiêm túc trong khâu ăn uống. Cô còn chỉ mẹo với những chai nước ép màu sắc hấp dẫn.

Empty

Lương Thùy Linh trước dịp sải bước thảm đỏ là cần phải có chế độ ăn để giữ dáng, giữ eo trong các loại đầm bó sát. Cô nàng còn thông minh tính toán chi li thành phần đạm, tinh bột có trong 1 chai sinh tố. Nàng hậu cho hay tổng calo 2 chai là vượt quá khẩu phần ăn tối, tuy nhiên, uống hết vẫn rất nhẹ bụng.

Empty

Minh Hằng chia sẻ, bản thân đam mê ăn uống nhưng lại ăn có chừng mực và siêng năng tập luyện. Hè này, bóng hồng gợi ý món nước ép củ dền, cần, thơm, cóc.

Empty

Khổng Tú Quỳnh nổi tiếng với body quyến rũ, đường cong "bỏng mắt". Cô nàng không thường đăng ảnh check in phòng gym nhưng lại rất hay đăng các món ăn, đồ uống. Người đẹp có vẻ là fan của smoothie.

Hội đam mê củ quả tươi sống

Empty

Người đẹp xứ Thanh tỏ vẻ thích thú với ớt chuông. Loại quả có mùi hơi hăng, tuy nhiên, với những người thích ăn sống lại rất ngọt và để lại dư vị tốt. 

Empty

Đỗ Thị Hà truyền cảm hứng tới nhiều cô gái trẻ về hành trình gian nan của mình nhưng vẫn đảm bảo việc giữ dáng của mình. Từ dáng người 3 vòng thẳng đuột, Đỗ Thị Hà có được đường cong như ngày hôm nay là 1 sự cố gắng lớn.

Hari Won lại thích thú với khế - thức quà của những ngày hè. Thế nhưng chị em không nên học theo chế độ ăn của Hari Won khi người đẹp ăn lệch múi giờ hoạt động của hệ tiêu hóa. Dù không chia sẻ hết toàn bộ khẩu phần ăn nhưng nếu chỉ ăn mỗi khế cho bữa tối thì hoàn toàn thiếu chất. Khế ngọt có calo nhiều hơn khế chua, bạn cần phải đo đạc chừng mực trước khi ăn.

Với phái nữ, bên cạnh việc hì hục đốt calo ở phòng tập, cần có chế độ ăn khoa học. Với chị em có lịch trình công việc bận rộn hay phải cắt giảm calo sâu thì chuyện chọn đồ ăn uống linh hoạt lại là vấn đề nhận được nhiều quan tâm. Hầu hết các người đẹp đều tìm đến các loại nước ép, sinh tố, trái cây tươi làm món snack thông minh.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link