Nhã Phương "bất lực" khi con gái khẳng định thương ba hơn vì "mẹ tào lao"

( PHUNUTODAY ) - Nhã Phương hẳn phải đắng lòng lắm vì bị con gái phân biệt đối xử giữa mình với Trường Giang.

Sau khi bé Destiny chào đời, Trường Giang và Nhã Phương vẫn chưa muốn công khai diện mạo của con gái. Tối 4/4, Nhã Phương đăng tải câu chuyện về chồng và con, cô viết: "Ba vừa bay từ Gia Lai về tới nhà là ôm con luôn. Con thì tíu tít chạy ào tới... Mẹ như người vô hình. Hèn chi cứ nói mẹ sanh 3, 4 đứa con gái đi... Hừm. Được cả hai cha con".

Empty
Empty

Trường Giang cõng bé Destiny lên cầu thang để tắm cho bé. Nhóc tì này cũng rất vui vẻ, liên tục trò chuyện với ba của mình. Nhã Phương bước vào và hỏi: "Ny ơi, Ny có thương ba không?" Bé lập tức đáp mà không cần suy nghĩ: "Thương ba". Cô lại hỏi "Ny ơi, Ny có thương mẹ không?". Bé Destiny lại đáp: "Không. Vì mẹ tào lao". Lúc này, Trường Giang bật cười vì cách nói ngọng nghịu dễ thương của con gái y hệt chất giọng xứ Quảng của mình.

Suốt 5 năm bên nhau, Trường Giang và Nhã Phương luôn khiến nhiều người phải ghen tỵ bởi những câu chuyện ngôn tình không hề màu mè. Vượt qua mọi sóng gió, cả hai đã về bên nhau và đón công chúa đầu lòng vào tháng 1/2019 nhưng giữ kín hoàn toàn. Mãi tới 8 tháng sau cô mới chính thức công khai việc này.

nha-phuong

Vốn là một trong những cặp đôi hạn chế chia sẻ chuyện riêng tư nên từ hồi sinh em bé đến giờ, Nhã Phương và Trường Giang chưa một lần tiết lộ hình ảnh của em bé. 

Về phía Trường Giang, anh cũng tâm sự bản thân sau khi có con cũng có những thay đổi lớn trong cuộc sống. 

“Ai cũng vậy, có con rồi suy nghĩ khác, tôi muốn chỉn chu hơn, tôi muốn mọi thứ hoàn toàn khác. Sau này con tôi nhìn thấy, tôi sẽ nói: “Nè con, từ khi có con ba đã thay đổi, thấy ba ghê không?”. Tôi nghĩ những việc đó nên cố gắng làm tốt mọi thứ”.

“Khi có con, tôi nghĩ mọi khó khăn tôi sẽ gánh chịu hết, chỉ cần con hạnh phúc và an toàn. Tôi chỉ sợ không làm được điều tôi đã hứa. Đi đứng, ăn nói cũng khác vì sợ con thấy, mẹ nó thấy rồi nhưng con chưa thấy. Cũng rất buồn nếu những gì tôi làm con không thấy được”, Trường Giang chia sẻ thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link