Dàn mỹ nhân Việt đọ style sành điệu giữa giá lạnh: Ngọc Trinh diện đồ ngắn cũn cỡn khoe eo thon

( PHUNUTODAY ) - Thời tiết hoàn toàn không phải là yếu tố cản đường cho sự sáng tạo trong thời trang của dàn mỹ nhân Vbiz.

Thời trang sao Việt luôn là chủ đề thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Gu ăn mặc của những người đẹp hiện ở Hà Nội cũng trở thành tâm điểm chú ý khi có sự đối lập nhất định. Các tỉnh thành thuộc khu vực phía Bắc đang trở rét, trong đó Thủ đô Hà Nội ghi nhận mức nhiệt là 8 độ C. Giữa tiết trời như thế này, phong cách ăn mặc được nhiều người ưa chuộng đó là trang phục giữ ấm nhưng có trường hợp đặc biệt như Ngọc Trinh lại khiến người xem không khỏi "lạnh giùm" khi vẫn khoe trọn body.

Mới đây, người đẹp gốc Trà Vinh - Ngọc Trinh đã thực hiện bộ ảnh thời trang lẫn video clip khoe vũ đạo tại nhà ga Cát Linh - Hà Đông. Tại đây, nữ diễn viên phim Vu Quy Đại Náo lựa chọn thả dáng nuột trong áo croptop tông trắng phối quần jean và hút mắt người nhìn bởi vòng eo "con kiến" phẳng lì, không chút mỡ thừa.

Empty

 Giữa tiết trời Hà Nội lạnh giá, Ngọc Trinh gây chú ý khi diện áo dạng bra top ngắn cũn cỡn phối quần jean và khoác ngoài đồng chất. 

Empty

Dân tình cũng không khỏi rùng mình trước bộ cánh hở hang của cô. Dù vậy, người hâm mộ ắt hẳn không thể phủ nhận độ cuốn hút của đường cong cơ thể nóng bỏng mắt của "nữ hoàng nội y". 

Kỳ Duyên và cô bạn thân Minh Triệu cũng đang có thời gian ở Hà Nội. Tuy nhiên, hai người đẹp này lại chọn phong cách thời trang khác nhau.

Empty

Nàng hậu gốc Nam Định dành ưu ái cho set đồ đậm chất mùa đông. Trang phục được kết hợp giữa áo len, quần jean dáng dài cùng áo khoác da và mũ đội đầu. Dù lên đồ kín như bưng để giữ ấm cô vẫn được khen hết lời. 

Empty

Siêu mẫu Minh Triệu mặc quần dài ống hơi loe kết hợp áo phao tông đen và đi sneaker năng động. Đặc biệt, chiếc khăn choàng cô màu đỏ nổi bật đến từ thương hiệu thời trang LV càng làm tăng độ sang chảnh cho tổng thể. 

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà cũng cập nhật những hình ảnh đời thường của mình. Theo đó, khi đến trường giữa trời lạnh, mỹ nhân gốc Thanh Hóa diện bộ cánh khá quen thuộc được phối giữa áo thun, quần dài và áo khoác dáng dài màu be. Đây cũng là trang phục gắn với cô trong thời gian sang Mỹ. 

Empty

Màn lên đồ đi học đơn giản nhưng không kém thời thượng của cô sinh viên Đỗ Thị Hà.

Empty

Người đẹp diện đồ "kín cổng cao tường" khi đi gặp mặt bạn bè. 

Empty

MC Mai Ngọc vẫn ghi điểm tuyệt đối với công thức mix đồ tối màu phối boot cao gót chất liệu da cá tính. 

Empty

Nhã Phương diện bộ trang phục kín đáo màu be sáng vừa giúp giữ ấm vừa làm nổi bật làn da trắng khi đang đi công tác ở Hà Nội.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link