Dắt túi 3 chiêu thức này để diện quần jeans hay quần vải cũng tôn chân dài, hack dáng

( PHUNUTODAY ) - Với quần dài, như jeans hay quần vải đi làm mỗi ngày, chỉ cần nhớ những chiêu này thì không bao giờ bị dìm dáng khi mặc.

Mùa hè, bạn sẽ diện lên người những bộ trang phục mỏng mát nên vô tình sẽ để lộ vóc dáng lúc nào không hay. Có một số cách để các nàng giấu được nhược điểm của mình. Với quần dài, như jeans hay quần vải đi làm mỗi ngày.

1. Nhớ sơ vin áo vào quần

Không cần phải sơ vin gọn gàng tất cả vạt áo, bạn chỉ cần sơ vin nửa vạt là cùng có thể phân định được vòng eo giúp vóc dáng thon thả cân đối hơn nhiều. Với môi trường công sở, sơ vin cũng thể hiện sự chỉn chu nghiêm túc nên dù diện theo style gì thì cũng nên sơ vin nhẹ để thể hiện sự chuyên nghiệp của bạn.

Empty

Tuy nhiên, không phải chỉ cần bỏ áo vào quần/chân váy là xong thì không ổn đâu nhé. Một chiếc áo phông dài luộm thuộm sơ vin cùng chiếc quần vải mỏng manh chắc chắn không thể đem lại phong cách đep được. Một chiếc quần mỏng tang bình thường đã dễ đẩy bạn vào tình huống lộ hàng kém duyên. Đặc biệt combo quần mỏng + màu sắc là những gì bạn phải né gấp, thay vào đó, những chiếc quần màu trầm, tối với chất liệu dày dặn.

Những chiếc áo phông oversized muốn mặc theo sơ vin thì có lẽ bạn nên bỏ cuộc. Không chỉ tạo ra những đường lằn không mấy thẩm mỹ quanh phần hông và mông, item này còn khiến phần trên của bạn kém thon thả. Hãy chọn những chiếc áo có độ ôm vừa phải, chất cotton hoặc thun lạnh như vậy mới dễ sơ vin.

2. Chọn quần ống đứng thay vì quần to rộng

Quần ống đứng luôn hỗ trợ kéo chân cực khéo, những nàng chân thô hay vòng kiềng đều cần sở hữu vài chiếc quần ống đứng. Quần ống đứng thân thiện, dễ gần, dễ mix đồ và cũng tôn dáng hơn nhiều. Bạn chỉ cần sơ vin gọn gàng lại là có ngay một set đồ tôn chiều cao hack chân dài.

Empty

Quần ống đứng mang lại sự đứng đắn, chỉn chu nên hay bị cho là dừ. Tuy nhiên, khi vào tay các quý cô sành điệu, quần âu ống đứng luôn là mảnh ghép quan trọng của những outfit thanh lịch.

3. Tiết chế tất cả các kiểu họa tiết trừ kẻ sọc

Với váy liền thì họa tiết nào cũng cân được nhưng riêng với quần dài thì bạn nên tiết chế lại đôi chút. Bởi bạn khó cân nổi những kiểu quần họa tiết sặc sỡ to bản, vậy nên an toàn nhất là chọn quần trơn đơn giản hoặc có thêm đường kẻ sọc để kéo chân dài.

Empty

Những chất liệu mỏng nhẹ mềm oặt cũng cần tiết chế diện ra đường, kiểu quần này chỉ hợp mặc ở nhà như pijama chẳng hạn, còn đi ra ngoài hay đi làm nên chọn những chất liệu đứng dáng như quần âu, kaki hay quần jeans.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link