Kẹp càng cua - món phụ kiện "đa - zi - năng" là chân ái với các cô nàng sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Để chứng minh tính “đa-zi-năng” của kẹp càng cua, dưới đây là những cách biến tấu đa dạng phù hợp nhiều phong cách và hoàn cảnh.

Kẹp càng cua là món phụ kiện tóc rất được yêu thích. Khi tiết trời nóng bức mùa Hè dần đến, món phụ kiện này đang trở lại để “chiều lòng” các cô nàng sành điệu. Để chứng minh tính “đa-zi-năng” của kẹp càng cua, dưới đây là những cách biến tấu đa dạng phù hợp nhiều phong cách.

KẸP NHỰA CƠ BẢN

Kẹp càng cua là “phát minh” lấy cảm hứng từ chiếc lược cài tóc của thời đại trước. Phụ kiện này dễ dàng “chinh phục” phái đẹp với thiết kế răng lược giữ tóc chắc chắn cũng như chất liệu nhựa tiện dụng. Cho đến những năm gần đây, kẹp càng cua trở lại “gây sốt” cùng với từ khóa viết tắt về trang phục thường ngày .

kep-cang-cua-nhua-to-taeyeon_ss

Chất liệu nhựa còn “ghi điểm” với mức giá hợp lý. Các cô nàng có thể thoải mái sở hữu vô số màu sắc và kiểu dáng kẹp để hoàn thiện phong cách riêng. Kẹp càng cua dáng dài sẽ phù hợp với mái tóc dài và dày, đặc biệt là kiểu búi tóc cao gọn gàng, mát mẻ.

KẸP DÁNG MẢNH THỜI THƯỢNG

Kẹp càng cua được thiết kế dáng mảnh là món phụ kiện được các nàng rất ưa thích thời gian gần đây. Bạn nên chọn những chiếc kẹp kim loại mang tính hoài cổ, sang trọng. So với nhựa, kẹp kim loại kết hợp cùng các phụ kiện ánh vàng sẽ giúp bạn trông thật nổi bật ở các buổi tiệc.

Empty

Bên cạnh kim loại, kẹp ngọc trai và kẹp lông làm phong phú thêm các lựa chọn của phái đẹp. Ngọc trai chưa bao giờ thiếu mặt trong các loại phụ kiện. Nếu yêu thích hình ảnh quý cô cổ điển, kẹp ngọc trai và bông tai ánh vàng tối giản là gợi ý kết hợp hay ho dành cho bạn.

CÁC KIỂU TÓC BIẾN TẤU MỚI LẠ

Các fashionista đã sáng tạo kẹp càng cua trên nhiều kiểu tóc khác nhau, đặc biệt là tóc ngắn. Thoạt nhìn tóc ngắn có vẻ không phù hợp với phụ kiện này. Tuy nhiên, với mái tóc ngắn ngang vai, bạn có thể kéo nhẹ nửa phần tóc về sau và dùng kẹp cố định tóc.

Empty

Kẹp càng cua là “ứng cử viên” sáng giá với sự tiện lợi tối ưu cùng tính thời trang cao. Bên cạnh kiểu tóc búi cao gọn gàng, bạn nên thử kiểu tóc búi nửa. Nét bù xù của kiểu tóc này là đặc điểm tạo nên sự năng động, trẻ trung cho người diện.

Empty

Bạn có thể xoắn nhẹ 2 lọn tóc và dùng kẹp cố định lại, tuy nhanh nhưng vẫn tôn lên nét đẹp của mái tóc. Với những ưu điểm nổi trội, kẹp càng cua đang là phụ kiện tóc được phái đẹp “ưu ái” khi mùa Hè trở lại. Cách mix phụ kiện này mang cảm giác mới lạ và mát mẻ, mang đến sự cá tính và đầy phong cách cho các nàng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link