Dàn mỹ nhân Việt mê mẩn 4 kiểu tóc layer sành điệu hack tuổi này, nàng nên tham khảo cho ngày Noel nhé

( PHUNUTODAY ) - Có một số kiểu tóc layer được các mỹ nhân Việt nhiệt tình "lăng xê", chị em rất nên tham khảo.

Tết sắp đến còn Noel thì cận kề lúc này việc thay đổi kiểu tóc là ưu tiên hàng đầu của chị em. Xu hướng tóc gần đây có rất nhiều kiểu sành điệu và điều này dễ khiến các nàng cảm thấy bối rối khi lựa chọn. Các nàng nên ưu ái style tóc tỉa layer ghi điểm ở nét trẻ trung, hiện đại và gần như nàng nào cũng có thể chinh phục được. Có một số kiểu tóc layer được các mỹ nhân Việt nhiệt tình "lăng xê", chị em rất nên tham khảo.

Tóc layer uốn xoăn

Tóc uốn xoăn là lựa chọn được yêu thích hàng đầu mang đến vẻ bay bổng, giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn. Ngoài ra, kiểu tóc uốn xoăn cũng giúp "hack" độ dày dặn cho mái tóc hiệu quả.

Empty

Các sao Việt khéo tỉa layer trước khi uốn xoăn nên chẳng bao giờ lo bị già. Nhờ vậy, vẻ ngoài vừa có sự sang chảnh, vừa trẻ trung và hiện đại. Các nàng có thể nhuộm nâu cho mái tóc xoăn layer để vẻ ngoài thêm rạng rỡ, đồng thời tôn da sáng hơn.

Tóc layer ngang vai

Tóc layer ngang vai là một lựa chọn lý tưởng nâng tầm nhan sắc cho nàng, đồng thời cìn hack tuổi. Tóc layer ngang vai, tỉa layer ghi điểm ở sự nữ tính xen lẫn nét ngọt ngào, phù hợp với mọi độ tuổi nhờ nét thanh lịch và luôn chuẩn mốt. Các nàng có thể để tóc layer ngang vai suôn thẳng để ghi điểm thời thượng. Nếu để ý bán sẽ thấy Ninh Dương Lan Ngọc có màn thăng hạng nhan sắc ấn tượng trong thời gian gần đây nhờ kiểu tóc đơn giản này đấy. 

Empty

Tóc layer duỗi thẳng

Kểu tóc mang đến sự trẻ trung, hiện đại, thậm chí còn giúp diện mạo của chị em trở nên sang trọng hơn. Tóc layer duỗi thẳng là kiểu tóc không cần nhuộm màu, vẻ ngoài của chị em vẫn sẽ rất nổi bật. Các mỹ nhân Việt thường để tóc layer duỗi thẳng rẽ ngôi lệch để tôn lên những đường nét gương mặt thanh thoát. Các nàng không cần tốn công sức tạo kiểu mà vẫn giữ được nếp tóc suôn thẳng suốt cả ngày.

Empty

Tóc ngắn layer

Tóc ngắn tỉa layer chắc chắn không thể vắng mặt trong danh sách này. đây là lựa chọn được yêu thích tại các salon tóc. Kiểu tóc này giúp vẻ ngoài trở nên trẻ trung, ngọt ngào và cũng không hề kén mặt.

Empty

Ngọt ngào và trẻ trung hơn là tóc ngắn layer mái thưa hoặc mái bay, hoặc mái dài cũng là lựa chọn hoàn hảo che khuyết điểm nhé. Phiên bản tóc ngắn layer có mái còn giúp gương mặt trở nên cân đối, nhỏ gọn hơn. Min, Helly Tống là hai mỹ nhân Việt áp dụng kiểu tóc ngắn tỉa layer và có được vẻ ngoài nổi bật dù không cần nhuộm màu cho tóc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link