Quang Hải cầu hôn bạn gái Chu Thanh Huyền, ấn định luôn thời gian tổ chức lễ ăn hỏi

( PHUNUTODAY ) - Đây là tin vui lớn cho người hâm mộ cặp đôi cũng như làng bóng đá Việt.

Tối 19/12, thông tin Quang Hải chính thức cầu hôn Chu Thanh Huyền bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội. Trên ngón tay của Thanh Huyền xuất hiện chiếc nhẫn cầu hôn cỡ lớn. 

quang-hai-cau-hon-01303885

Thanh Huyền không giấu nổi cảm xúc hạnh phúc, Quang Hải cũng nở nụ cười tươi rạng rỡ. Đây là cái kết đẹp cho mối tình nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Theo một số nguồn tin mới nhất, 2 bên gia đình của tiền vệ Nguyễn Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền vừa có buổi gặp gỡ đề bàn chuyện hôn lễ. Đôi bên chọn thời điểm tổ chức lễ ăn hỏi của Quang Hải và Thanh Huyền là ngày đầu năm mới dương lịch - 1/1/2024 (tức ngày 24 tháng 11 âm lịch). 

Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã hẹn hò được ba năm. Cặp đôi không công khai trên mạng xã hội nhưng Quang Hải thường xuyên đưa nàng đến dự những sự kiện quan trọng hay các cuộc gặp mặt vui vẻ với người thân, bạn bè. 

quang_hai

Trước khi nổi tiếng khắp cõi mạng với "chiến tích" ở Thường Châu cùng U23 Việt Nam, Quang Hải thi đấu cho CLB Hà Nội. Sau thành công của U23 Châu Á năm 2018, Quang Hải nhận về "cơn mưa" tiền thưởng từ các nhà tài trợ. 

Người mà Quang Hải cầu hôn là bạn gái Chu Thanh Huyền. Cô được biết đến với danh xưng “hotgirl Hà thành”. Cô sở hữu ngoại hình quyến rũ với chiều cao 1m60, khuôn mặt ưa nhìn và nước da sáng. Cô hiện kinh doanh mỹ phẩm online với khả năng livestream lưu loát. Dù không tham gia showbiz hay các hoạt động nghệ thuật khác, nhưng cô nàng genZ vẫn nhận được sự quan tâm lớn trên mạng xã hội. 

Chu Thanh Huyền được biết đến với hình tượng nàng WAG mê gym, chăm tập thể thao. Không chỉ có niềm yêu thích với bóng đá, người đẹp còn thử sức ở nhiều bộ môn khác như kick boxing, gym, yoga,… Do vậy, cô luôn duy trì được vóc dán cân đối và quyến rũ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link