Quang Lê nói một câu về Phương Mỹ Chi giữa ồn ào clip nhạy cảm của con gái nuôi

( PHUNUTODAY ) - Phương Mỹ Chi vô cùng hạnh phúc khi nhận được lời an ủi từ bố nuôi.

Mới nhất, Phương Mỹ Chi đã đăng tải loạt ảnh khi đi biểu diễn trong một đêm nhạc. Dưới bình luận, Quang Lê đã động viên con gái nuôi: "Con của ba càng ngày càng xinh giỏi nữa, ba rất hãnh diện về con". Ngay sau đó Phương Mỹ Chi chủ động cảm ơn người thầy trong nghề: "Con cảm ơn ba".

quang_le

Trong những năm đầu sự nghiệp, "chị Bảy" đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ công ty của cha nuôi và có bước phát triển lớn trong sự nghiệp. Thời điểm Phương Mỹ Chi quyết định rời khỏi công ty của Quang Lê, bên cạnh đồn đoán hai cha con có bất hòa, cư dân mạng còn lo lắng cho con đường nghệ thuật của giọng ca Quê Em Mùa Nước Lũ.

Vào cuối năm 2019, Phương Mỹ Chi đã quyết định rời công ty của ba nuôi Quang Lê - Quang Lê Entertainment sau 6 năm gắn bó. 

pmc

Trước việc nữ ca sĩ "dứt áo ra đi" khỏi bố nuôi, có nhiều người cho rằng cả hai đã xảy ra bất hòa, nhưng thực tế mối quan hệ giữa Quang Lê và Phương Mỹ Chi không hề rạn nứt, vẫn duy trì tốt đẹp cho đến thời điểm hiện tại.

Phương Mỹ Chi đã tham gia show diễn Hát Với Người Tình - liveshow đánh dấu sự trở lại hoành tráng của Quang Lê sau 2 năm dịch bệnh. Quang Lê tiết lộ ban đầu anh không tính mời giọng ca sinh năm 2003 vì tiêu đề đêm dạ tiệc là Hát Với Người Tình, con gái nuôi chưa được 20 tuổi nên sợ không hợp. Tuy nhiên sau khi cân nhắc anh quyết định mời vì "Cha làm sô không cho con hát, con sẽ buồn".

Cô từng chia sẻ: "Chi đã đủ nhận thức để có thể làm chủ tiếng nói của mình, biết mình nên làm gì và nếu cần thiết Chi sẽ chỉ uỷ quyền cho Đại diện truyền thông của mình là anh Hà Quang Tuấn cập nhật thông tin đến khán giả.

Ngoài ra Chi KHÔNG ỦY QUYỀN cho bất kì ai, thay mình nói lên những câu chuyện xung quanh bản thân Chi. Vì 1 lời khó nói hết được, nên hi vọng những người thân, quản lí cũ, hãy tôn trọng quyền riêng tư, và tôn trọng Chi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link