5 kiểu tóc được các chị đẹp xứ kim chi lăng xê nhiệt tình để hack tuổi tuyệt đối

( PHUNUTODAY ) - Các nàng hãy tham khảo 5 kiểu tóc sành điệu sau đây của các mỹ nhân Hàn ngoài 40 tuổi.

Các mỹ nhân Hàn như Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun, Son Ye Jin… luôn khiến dân tình trầm trồ bởi vẻ ngoài hack tuổi. Ngoài việc chăm chút cho làn da, kiểu tóc cũng góp phần làm họ trẻ ra. Những kiểu tóc của các mỹ nhân Hàn ngoài 40 tuổi còn gây ấn tượng ở sự chuẩn mốt, hiện đại. Nhân dịp đảo ngói cho năm mới, các nàng hãy tham khảo 5 kiểu tóc sành điệu sau đây của các mỹ nhân Hàn ngoài 40 tuổi.

Tóc bob

Tóc bob là kiểu tóc đẹp kinh điển với thời gian, phù hợp với nhiều kiểu mặt. Tuy nhiên bên cạnh đó, tóc bob cũng có sự trẻ trung và hiện đại nên sẽ không khiến vẻ ngoài bị cộng tuổi. Các nàng có thể giữ nguyên màu tóc đen nguyên bản như Jun Ji Hyun. Để thêm phần rạng rỡ, trẻ trung nhưng vẫn thanh lịch, chị em hãy nhuộm nâu trầm như lựa chọn của Song Hye Kyo.

Empty

Tóc ép thẳng

Tóc ép thẳng chắc chắn không thể thiếu vắng trong danh sách này. Đây đang là một trong những xu hướng tóc nổi bật của năm 2023 và sẽ tiếp tục chuẩn mốt cho tới tận năm sau. Tóc ép thẳng ghi điểm ở nét hiện đại và thời thượng, nàng ngoài 40 tuổi càng có thêm lý do để áp dụng style tóc ép thẳng. Có nhiều phiên bản tóc ép thẳng để chị em áp dụng, như là tóc mái thưa, tóc rẽ ngôi giữa hoặc rẽ ngôi lệch.

Empty

Tóc layer sóng tự nhiên

Jun Ji Hyun, Kim Tae Hee cũng áp dụng kiểu tóc dài tỉa layer và toát lên nét hiện đại, tươi trẻ. Thay vì ép thẳng, chị em có thể tạo hiệu ứng sóng nhẹ cho tóc dài tỉa layer.

Empty

Đặc biệt, hai chị đẹp Jun Ji Hyun và Kim Tae Hee có một tuyệt chiêu đáng tham khảo khi áp dụng kiểu tóc layer sóng tự nhiên, đó là tạo phồng phần chân tóc để tăng độ dày dặn và bồng bềnh, đồng thời tôn lên gương mặt thanh tú, nhỏ gọn.

Tóc ngắn mái thưa

Những tưởng, tóc ngắn mái thưa thường dành cho nàng tuổi đôi mươi nhưng có không ít mỹ nhân 40+ cũng áp dụng kiểu tóc này. Các nhược điểm được khắc phục, gương mặt trở nên cân đối và nhỏ gọn hơn. Các mỹ nhân như Han Ga In và Han Ji Min đều gây ấn tượng khi để tóc ngắn mái thưa. Kiểu tóc này "hack" tuổi tốt mà vẫn giúp nàng ghi điểm nữ tính. 

Empty
Empty

Tóc ngang vai

Không thích cắt tóc quá ngắn nhưng cũng đã chán mái tóc dài, các nàng hãy tham khảo kiểu tóc ngang vai.  Song Hye Kyo và Son Ye Jin đều kết thân với kiểu tóc tỉa layer ngang vai ở tuổi ngoài 40. Style tóc này mang đến nét tươi trẻ và hiện đại cho các mỹ nhân Hàn đình đám, đồng thời còn giúp nàng ghi điểm ở sự tao nhã, sang trọng.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link