Dàn mỹ nhân Việt mê mẩn thứ thức uống giảm cân quen thuộc này trong ngày dịch

( PHUNUTODAY ) - So với nước ép cần tây thì những ngày này, cafe dễ dàng mua được và lại có giá thành rẻ hơn nhiều.

Các mỹ nhân Vbiz vừa mách cho chúng ta 1 thức uống giảm mỡ rất hiệu quả. Đó chính là cafe - thức quà nông sản nổi tiếng của Việt Nam. Cafe ngoài là thức uống để khởi đầu ngày mới đầy năng lượng và cũng chính là  dưỡng chất làm đẹp tự nhiên mà nhiều chuyên gia khuyên dùng.

Bên cạnh đó cafe còn được sử dụng để làm trắng da, tẩy tế bào chết, làm mặt nạ trị mụn, nhuộm tóc, chăm sóc tóc và còn giúp làm giảm cân. Có lẽ vì vậy để vóc dáng luôn thon gọn, các mỹ nhân Việt đã lựa chọn thức uống này vừa ngon miệng, tỉnh táo lại còn đẹp dáng. Hãy xem hội mỹ nhân Việt đều lăng xê món này trên story trang cá nhân như thế nào.

Empty

Minh Hằng khiến hội chị em sốt sắng với những tấm hình chụp bụng múi mê ly. Mỗi lần khoe dáng là cô lại được hỏi tới tấp về cách làm đẹp. 

Empty

Cô nàng tận hưởng những bữa cơm giàu đạm và chất béo cùng gia đình. Để hòng gỡ gạc lại số năng lượng dư thừa đó, người đẹp đồng thời kết hợp tập luyện và uống thêm cafe. Cô còn mua cả bình lắc để tạo bọt cho cafe nhằm át đi vị đắng.

Empty

Là người nổi tiếng, Bảo Thanh sau khi sinh chắc hẳn cũng đang rất nóng lòng được về dáng. Cô nàng mới đây đã khoe lên trên trang cá nhân 1 chai cafe bọt tay cầm. Đây là lựa chọn hoàn toàn tốt dù là mẹ bỉm nhé, chỉ cần chú ý liều lượng để đảm bảo không ảnh hưởng đến việc cho con bú. 

Empty

Quỳnh Kool cũng lăng xê món ngon này trên trang cá nhân mình. Cô nàng có vẻ rất khoái món đồ uống này nên cũng thường xuyên chia sẻ. 

Empty

 

Thiều Bảo Trâm hé lộ bản thân mỗi ngày đều nhâm nhi 1 cốc cafe đen để tăng khả năng đốt mỡ dưới da. Cô nàng còn kết hợp cả chế độ ăn hợp lý và tập luyện thường xuyên. 

Hợp chất caffeine có trong cafe chính là nhân tố tham gia trực tiếp vào quá trình giảm cân, cụ thể là giúp tăng quá trình trao đổi chất lên từ 3 - 11% tùy theo loại, đốt cháy 100 - 200 calo mỗi ngày. Trong cafe cũng có chứa các thành phần như magie, kali giúp sản sinh ra một lượng insulin vừa đủ để cung cấp cho cơ thể.

Nhưng bạn cần nhớ cafe chỉ nên được xem là một trong những công cụ hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân và cần được cân nhắc. Bạn nên uống một tách cà phê đen sau bữa cơm khoảng 30 phút trở đi. Phương pháp này có tác dụng giúp giảm béo bụng nhanh chóng và hiệu quả bằng cách đốt cháy mỡ thừa.

Với những mẹ bỉm đang cho con bú, nên hạn chế uống caffeine ở mức khoảng 300 mg mỗi ngày (theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Mỹ). Lượng caffein này tương đương với 2-3 ly cà phê. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link