NSƯT Kim Tử Long lên tiếng trước tin đồn vướng vào cờ bạc ở Vĩnh Long

( PHUNUTODAY ) - "Tôi chỉ đi hát đám cưới và vô tình có mặt trong điểm đánh bài tại tiệc cưới đó" – Kim Tử Long nói.

NS Kim Tử Long còn được nhiều người mến mộ với tính cách hiền lành, dễ gần với khán giả. Tuy nhiên thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều clip với tiêu đề nghệ sĩ Kim Tử Long bị bắt vì tham gia sòng bạc. Mới đây nam nghệ sĩ đã lên tiếng trên kênh Youtube của mình.

Anh nói: "Tôi mong các Youtuber có đưa tin về tôi thì đưa tin mới, đừng đưa tin cũ nữa. Chuyện tôi bị vướng vào cờ bạc ở Vĩnh Long là một sự vô tình chứ không phải cố ý. Tòa án Vĩnh Long cũng ra văn bản nhận định tôi vô tình, không có tội gì hết nên được miễn hình phạt. Giấy tờ tôi vẫn còn đây. Vậy mà mọi người lại giật lên là tôi bị bắt, không đề ngày tháng là từ bao giờ. Như vậy rất tội cho tôi. Tôi rất buồn, rất đau.

kimtulong

Tôi không hiểu sao người ta có thể làm như vậy với tôi để kiếm tiền trên Youtube, quá tàn nhẫn với tôi. Tôi buồn lắm. Trong cuộc đời, không ai thuận buồm xuôi gió từ trẻ đến già. Ai cũng phải có lúc mắc sai lầm. Quan trọng là người ta sai lầm nhưng biết sửa sai thì nên mở rộng vòng tay đón họ về, đó là nhân đức, cái thiện của con người.

Anh chia sẻ thêm: Tôi mong rằng mọi người đừng đào bới lại nữa. Đó là câu chuyện hết sức xa xôi rồi, từ năm 2013 gì đó. Tự nhiên giờ người ta khui lại rồi không đề ngày tháng gì, cứ tung lên là Kim Tử Long bị bắt trong sòng bạc. Ai hiểu tôi, thương tôi thì không nói gì, còn những người không hiểu thì người ta nghĩ về tôi như thế nào đây? Tôi nói rồi, cuộc đời này vô thường lắm, như chị Kim Phượng đấy, ra đi một cách rất bất ngờ, không ai ngờ được. Sống nay chết mai, nên hãy sống tử tế, đừng gieo tiếng ác cho người khác, phải tội lắm.

Mọi người thấy người ta làm phước làm thiện, không ủng hộ, không động viên, không làm theo thì thôi, cũng đừng dùng lời lẽ chua chát, tục tĩu để chửi bới, nhục mạ người ta. Điều đó là rất nhẫn tâm.

Có thể cách nói, cách làm của họ không được vừa lòng một số người, nhưng họ có cái tâm làm từ thiện thật, giúp đỡ biết bao nhiêu hoàn cảnh thì đừng dùng lời lẽ thiếu văn hóa để miệt thị họ. Tôi mong khán giả hãy cho nghệ sĩ chúng tôi một lời thông cảm, đồng cảm, cho chúng tôi sự đồng cảm.

Khi nào các bạn tiếp xúc trực tiếp với chúng tôi mà thấy chúng tôi đúng như lời các bạn nói thì hẵng chỉ trích chúng tôi. Còn các bạn chưa gặp gỡ chúng tôi bao giờ, không biết chúng tôi làm gì thì hãy suy nghĩ khi nói về chúng tôi, đừng nói những điều không đúng sự thật.

Tôi mong đại dịch này qua mau, cầu trời phật cho nghệ sĩ vượt qua được những lời đàm tiếu, thị phi. Tôi khuyên mọi người sống lạc quan, yêu đời, còn gia đình tôi sẽ mãi mãi sống chân thành, yêu thương cộng đồng. Tôi xin lỗi nếu đã làm các bạn không vui".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link