Võ Hạ Trâm: "Mẹ chồng tôi ở bên Ấn Độ thức cả đêm chờ cháu gái chào đời"

( PHUNUTODAY ) - Võ Hạ Trâm cũng mong dịch bệnh sớm được kiểm soát, để bé Moon được gặp nhà nội ở Ấn Độ...

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Võ Hạ Trâm đã tiết lộ những tâm sự khi đón con gái đầu lòng. Đặc biệt cô còn chia sẻ về cảm xúc của gia đình chồng cũng như ông xã.

Cô nói: "Mẹ chồng được nhìn ngắm cháu nội ngay lúc ba cháu đang da kề da với cháu luôn. Bà thức nguyên đêm để chờ đến lúc được nhìn ngắm cháu. Mẹ yêu bé và thương con dâu nên dặn dò suốt, nào là tắm bé thế nào, ủ bé sau tắm sao, rồi phơi nắng, rồi mát-xa; còn tôi thì giữ dáng ra sao, nên thư giãn thả lỏng đầu óc thế nào…

vo-ha-tram-03

Chồng tôi đã không giữ được danh hiệu "người đàn ông mạnh mẽ" trong nhà nữa rồi (cười), anh cũng rơi nước mắt khi được "da kề da" lúc con vừa chào đời.

Trong MV mọi người cũng thấy, chồng tôi được các bác sĩ cho vào phòng mổ để động viên tinh thần vợ. Anh luôn không ngừng vuốt ve mặt vợ, hôn lên trán và thủ thỉ: "Con mình đẹp lắm, dễ thương lắm, mẹ Trâm kiên cường lắm, cố lên nha!".

Tôi lúc đó cũng xúc động lắm, nhưng đang đeo máy thở, nếu khóc sẽ bị nghẹt mũi và không thở được nên vẫn phải giữ vững tinh thần và kiểm soát cảm xúc của mình.

vo-ha-tram-02

Sau khi sinh, anh đã giúp tôi khá nhiều trong việc tập đi lại. Vì là sinh mổ nên vết mổ của tôi đau kinh khủng, co thắt liên tục cộng thêm “combo” phản ứng phụ của thuốc tê thì việc tập đi càng khó khăn hơn.

Anh còn là cầu nối giữa tôi và gia đình, anh gọi video cho cả nhà nội, ngoại nhìn mặt bé, cập nhật tình hình sức khỏe của mẹ, vì lúc đó tôi còn choáng váng “say thuốc tê”".

Cô tâm sự thêm về bản thân: "Nếu như mọi người có xem MV Nói Với Con của tôi gần đây kể về hành trình sinh con của mình, thì sẽ thấy rõ cảm xúc lúc đó của tôi như thế nào. Tôi như vỡ òa khi nghe tiếng khóc của con và vội vã hỏi chồng con nó trông thế nào, giống ai vậy.

Chắc những câu hỏi đó đến từ sự trông ngóng được nhìn ngắm, nâng niu con từng ngày, trong khi 9 tháng 10 ngày tôi chỉ cảm nhận con qua từng cái đạp hay những lúc chuyển mình của con.

Lúc bác sĩ đặt Moon lên người tôi, được ôm con vào lòng, được tận tai nghe con oe oe khóc, được ngắm nhìn nét đẹp của con, tôi cảm nhận có một cảm xúc diệu kỳ chạy khắp người mình, chẳng biết diễn tả cảm xúc ấy ra sao nhưng nó có vị của sự hạnh phúc".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link