Dàn mỹ nhân VTV chịu chi cho hàng hiệu: Phương Oanh và Lã Thanh Huyền sở hữu mẫu túi đắt nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - Cuộc đua hàng hiệu chưa bao giờ có hồi kết, ngay cả với các diễn viên VTV cũng không hề đứng ngoài cuộc.

Phương Oanh

Là một nữ diễn viên sở hữu ngoại hình ấn tượng của VTV, Phương Oanh còn gây ấn tượng bởi gu thời trang thời thượng, cá tính. Cô nàng luôn xuất hiện với phong cách sang chảnh ngút ngàn và không quên dát hàng hiệu xa xỉ cho style của mình.

Empty

Chiếc túi được Phương Oanh ví như "đựng cả thế giới" trị giá hơn 60 triệu.

Empty

BST túi hiệu của Phương Oanh không hề đơn giản, những thương hiệu lớn và đều số lương 2 - 3 chiếc.  Thậm chí túi trị giá đến vài trăm triệu, nữ diễn viên cũng nắm trong tay ít nhất 2 mẫu cho riêng mình.

Lã Thanh Huyền

Lã Thanh Huyền được ví như nữ diễn viên sành điệu nhất "vũ trụ VTV" khi không chỉ trên phim mà cả ngoài đời cô cũng rất chịu chi đầu tư đồ hiệu cho mình.

Empty

Chanel chính là thương hiệu yêu thích của Lã Thanh Huyền, mỗi chiếc túi cô lại kết hợp với một style.. 

Lã Thanh Huyền còn diện đồ hiệu đắt tiền từ trang phục đến túi xách khiến công chúng không khỏi choáng ngợp. Phong cách của Lã Thanh Huyền thiên về nét kiêu kỳ đậm nét quý tộc.

Empty

Thậm chí Lã Thanh Huyền còn sở hữu những mẫu  túi đắt giá nhất thế giới và cóc kiểu dáng nhìn khá lạ mắt.

Hồng Diễm

Hồng Diễm được khen ngợi vì phong cách thanh lịch, nền nã nhưng không hề nhạt nhòa. Đó là vì cô biết tạo điểm nhấn bằng những chiếc túi hiệu đắt giá. 

Empty

Hồng Diễm có phần khiêm tốn hơn khi lựa chọn những thiết kế túi xách basic. 

Cô thường lựa chọn những bộ cánh thanh lịch hợp với style tuổi tứ tuần của mình, nhưng không có nghĩa Hồng Diễm đóng khung phong cách, Hồng Diễm ở tuổi U40 vẫn khoe dáng sexy, không hề kém cạnh khi đụng hàng cả dàn người đẹp Vbiz.

Empty

BST của cô phải kể đến chiếc túi trị giá 240 triệu hay thiết kế 56 triệu.

Quỳnh Nga

Quỳnh Nga không kể là trong phim hay ngoài đời và trên trang cá nhân của mình Quỳnh Nga không ít lần khoe khéo BST đồ hiệu đắt đỏ.

Empty

Chiếc balo trong suốt trị giá gần 80 triệu được Quỳnh Nga diện trong rất nhiều sự kiện. 

Empty

Quỳnh Nga rất chăm diện túi hiệu trong phim "Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ".

Lương Thu Trang

Lương Thu Trang gây ấn tượng mạnh với công chúng sau vai diễn "Minh hung hãn" của "Hướng Dương Ngược Nắng". 

Empty

Theo đuổi phong cách sexy gợi cảm với những thiết kế 2 dây hay đầm ôm tôn body..., những chiếc túi hiệu xa xỉ càng làm cho phong cách của nữ diễn viên thời thượng hơn bao giờ hết.

Empty

Thậm chí Lương Thu Trang còn diện cả đồ hiệu từ vali đến túi xách sang chảnh.

Cuộc chiến đồ hiệu của các mỹ nhân VTV luôn khiến dân tình thích thú. Các người đẹp luôn biết cách trưng dụng một cách khéo léo tôn lên vẻ sang chảnh của các set đồ.

Theo:  xevathethao.vn copy link