Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ lý do các con luôn hạnh phúc trong cuộc sống

( PHUNUTODAY ) - Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ lí do tổ chức sinh nhật và lí do các con luôn vui trong cuộc sống.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trizzie Phương Trinh đã khoe loạt ảnh trong tiệc sinh nhật của con trai thứ hai là Colin. Tiệc sinh nhật của Colin chỉ gồm người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết vì Colin càng lớn lại càng không thích đông người.

con-trai-bang-kieu-dien-vest-cuc-dien-trai-trong-tiec-sinh-nhat-vo-cu-nam-ca-si-tiet-lo-li-do-cac-con-luon-hanh-phuc-1-ngoisaovn-w991-h1348

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ lí do khiến các con luôn vui vẻ và hạnh phúc trong cuộc sống là vì sự đối xử công bằng của mình: "Ngày sinh nhật của Colin là 23 tháng 8 nhưng đến hôm qua mẹ mới tổ chức tiệc sinh nhật cho Colin. Lý do là phải chờ đến cuối tuần mới có anh Beckam ở nhà. Từ lúc các con sinh ra đến giờ, không năm nào là mình không tổ chức tiệc sinh nhật cho tụi nó. Ngay cả lúc đang bị lockdown vì pandemic cách đây 2 năm, mình cũng vẫn có bánh và tổ chức sinh nhật qua zoom để các thành viên trong gia đình hát mừng sinh nhật cho Beckam qua zoom. Lúc các con còn nhỏ thì tiệc sinh nhật mời rất đông người, càng lớn thì số lượng thành viên trong gia đình ngày càng gia tăng nên chỉ làm trong gia đình với nhau thôi là đủ đông rồi.

con-trai-bang-kieu-dien-vest-cuc-dien-trai-trong-tiec-sinh-nhat-vo-cu-nam-ca-si-tiet-lo-li-do-cac-con-luon-hanh-phuc-4-ngoisaovn-w960-h640

Mình nghĩ một trong những lý do các con mình luôn vui vẻ và hài lòng với cuộc sống là vì đứa nào cũng được mẹ quan tâm giống nhau. Sinh nhật đứa nào mẹ cũng lo đầy đủ, từ quần áo mặc tiệc cho đến nhà hàng tổ chức, xuống đến từng chi tiết nhỏ như chủ đề của chiếc bánh sinh nhật, cũng được đặt làm theo ý thích của từng đứa. Năm nay chiếc bánh sinh nhật của Colin là cái áo võ màu trắng với cái đai đen và cái cake topper thì đặt người ta cắt ra hình võ sĩ với tên của Colin.

Sinh nhật năm nay Colin nói với mẹ muốn được mặc áo vest và đeo cà vạt (necktie) cho ra vẻ người lớn. Mẹ chiều lòng Colin, đưa đi mall mua sắm quần áo theo ý thích của nó. Thật ra có muốn cho Colin mặc lại đồ cũ cũng không được vì từ năm ngoái đến năm nay Colin bị tăng lên đến 2 sizes. Cứ ngỡ nó còn là size cũ, lấy một đống đồ cho Colin thử nhưng không có cái nào vừa. Sau đó lấy một size lớn hơn cũng không vừa, cuối cùng lấy cái 2 size to hơn size cũ ổng mới mặc vừa. Nhưng công nhận Colin diện đồ lên nhìn rất bảnh trai cho dù ổng to như con King Kong".

Theo:  xevathethao.vn copy link