Trấn Thành tiếp tục gây tranh cãi khi khuyên Tóc Tiên bỏ chồng, đến chính chủ cũng phải "đứng hình"

( PHUNUTODAY ) - Câu nói này của Trấn Thành dù chỉ là đùa vui nhưng cũng khiến Tóc Tiên đứng hình vài giây.

Mới đây trong một chương trình, Trấn Thành cũng gây chú ý với màn "vạ miệng" của mình với Tóc Tiên. Trong khi các khách mời đang đánh cược việc đoán tên ca sĩ sau chiếc mặt nạ, nam MC nhanh chóng nhắc lại việc Tóc Tiên từng thề bỏ nghề nếu đoán sai.

Anh liền có một lời đề nghị khác dành cho cô: "Bao nhiêu năm mình cố gắng để có được ngày hôm nay, 20 năm chứ không ít, mà lỡ sai cái bỏ nghề uổng quá. Mình đổi cái gì nhẹ hơn thôi, thí dụ như bỏ chồng được không?". Câu nói này của Trấn Thành dù chỉ là đùa vui nhưng cũng khiến Tóc Tiên đứng hình vài giây. Dù chỉ là đùa giỡn nhưng anh bị cho là đùa quá trớn, kém duyên.

tran-thanh-tiep-tuc-gay-tranh-cai-khi-khuyen-toc-tien-bo-chong-f6381d02

Trong chương trình, Trấn Thành cũng bị cho là xưng hô không phải phép với đàn chị Lương Bích Hữu. 

Ngay sau đó, nam MC đã bức xúc lên tiếng về việc này. Anh đăng tải bài viết khá dài để khen ngợi Lương Bích Hữu, cũng như giải thích về cách xưng hô của anh. Ông xã Hari Won cho biết giữa các nghệ sĩ thường xưng hô nhau rất thoải mái. Nhất là các phụ nữ, chẳng ai muốn được gọi là "chị" vì như thế sẽ cảm thấy khá lớn tuổi.

tran-thanh-tiep-tuc-gay-tranh-cai-khi-khuyen-toc-tien-bo-chong-312880d8

Anh viết: "Thấy trong các diễn đàn, có rất nhiều bạn trẻ nông nổi bốc đồng vô bình luận như vậy: "Cái thằng Trấn Thành hỗn láo, sao tuổi nhỏ hơn người ta mà toàn xưng tên thôi. Trong khi người ta là đàn chị vô nghề trước nó". Dạ thưa mấy thánh! Em nói hết lần này nữa thôi nha! Quá mệt mỏi rồi! Đã giải thích hơn chục lần rồi!

Thứ nhất: nghệ sỹ không có tuổi, chúng tôi xưng hô theo độ trẻ trung trong tâm hồn của nhau. Mà nhất là phụ nữ, ai cũng muốn xưng hô cho trẻ lên, thậm chí người ta còn không muốn được gọi là chị. Hay ai lớn tuổi rồi thì cứ dặn mọi người xưng bằng chị đi, đừng gọi bằng cô, nghe già lắm. Cái nghề này nó là như thế!!!

Thứ hai, mỗi người họ có 1 mối quan hệ bạn bè riêng. Nên xưng hô cũng sẽ khác nhau tuỳ mối quan hệ đó thân thiết như thế nào.

- Ví dụ nha: Hồng Ngọc, Thu Minh, Hà Trần tôi gọi họ bằng "chị", vì họ là tiền bối, ngay từ ban đầu đã gọi như thế rồi. Nhưng cũng cùng trang lứa đó, những người có xu hướng nhõng nhẽo như Minh Tuyết, Cẩm Ly, Phi Nhung tôi chỉ gọi họ bằng tên và xưng "tui". Sẽ là: "Nhung ơi! Tuyết ơi! Tư ơi! Tui nói nghe nè"... vì họ thích tôi gọi họ như thế. Minh Tuyết gặp tôi ko bao giờ xưng chị em, mà "ông Xìn ơi, hay Tuyết nói Xìn nghe này nè"! Nó là như vậy!!!".

Theo:  xevathethao.vn copy link