Dàn nam thần từng khuynh đảo Vbiz một thời: Đan Trường ly dị vợ đại gia, Lam Trường phát tướng

( PHUNUTODAY ) - Những cái tên được nhắc đến sau đây đều từng là "crush" của nhiều cô gái với hình tượng nam thần, hoàng tử Vbiz.

Đối với thế hệ 8X, 9X đời đầu, những cái tên như Đan Trường, Lam Trường, Minh Quân, Cao Thái Sơn,... từng là crush một thời của cả một thế hệ fangirl. Họ đều là những nam thần sở hữu vẻ ngoài điển trai vừa có sự nghiệp đình đám. 

Đan Trường

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, "anh Bo" Đan Trường vẫn được coi là biểu tượng nhan sắc. Cho đến nay, khi đã U50, anh Bo vẫn giữ được chỗ đứng đặc biệt trong lòng khán giả. Đặc biệt, Đan Trường của hiện tại dù tuổi càng tăng nhưng nhan sắc thì chưa một lần bị chê bai.

namthanvbiz1
namthanvbiz2

Về đời tư, Đan Trường kết hôn năm 2013 với doanh nhân Thủy Tiên và có một cậu con trai. Sau thời gian đi về giữa Mỹ và Việt Nam, Đan Trường và bà xã quyết định ly hôn, công bố thông tin này vào tháng 7/2021. Cuộc chia tay của "anh Bo" và vợ đã khiến nhiều người tiếc nuối. 

Lam Trường

Lam Trường được gọi là anh Hai, suốt hơn 20 năm qua cho đến nay anh vẫn giữ được độ "hot" nhất định nhưng Lam Trường lại qua một đời vợ trước khi có được hôn nhân hạnh phúc như hiện tại.

namthanvbiz3

Nam ca sĩ kết hôn với người vợ đầu năm 2004, có chung một cậu con trai là bé Kiến Văn nhưng sau đó bất ngờ ly hôn vào năm 2011. Lam Trường kết hôn lần 2 vào năm 2014 với bạn gái 9X - Yến Phương. 3 năm sau đó, vợ chồng nam ca sĩ đón bé con đầu lòng. Sau khi lấy vợ, Lam Trường có phần "phát tướng" hơn, không còn hình ảnh thư sinh như ngày nào.

namthanvbiz4

Minh Quân

Ca sĩ Minh Quân từng sở hữu nhan sắc được nhiều cô gái yêu thích nhờ vẻ thư sinh, điển trai và đặc trưng là chiếc răng khểnh duyên dáng. Nhưng ở hiện tại, anh đã phát tướng và đã không còn nét duyên dáng vốn có đó nữa. 

namthanvbiz5

Những năm gần đây, Minh Quân ít hoạt động âm nhạc. Trên mạng xã hội, anh cũng hiếm có bài viết chia sẻ về nghệ thuật mà chủ yếu giao lưu với bạn bè và trao đổi các vấn đề xã hội.

namthanvbiz6

Cao Thái Sơn

Thời điểm mới ra mắt, Cao Thái Sơn cũng mang hình ảnh khá thư sinh, nam thần với vẻ điển trai gây thiện cảm. Những năm vừa qua anh dù không có quá nhiều thay đổi nhưng so với quá khứ thì vẫn khó bì kịp.

6

Anh còn thường xuyên khoe body, thậm chí có những khi chỉ mặc nội y chụp ảnh khiến dân tình "xịt máu mũi". Ở tuổi 36, Cao Thái Sơn không còn hoạt động nghệ thuật nhiều mà chuyển sang kinh doanh bất động sản, sở hữu gia tài bạc tỷ.

Vừa qua, nam ca sĩ vướng vào drama với Nathan Lee, hai bên lời qua tiếng lại trên mạng xã hội, đòi kiện tụng và trở thành "đối thủ không đội trời chung" gây xôn xao.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link