Hoa hậu Mai Phương Thúy chính thức trở thành giám khảo Miss World Vietnam 2021

( PHUNUTODAY ) - Ban tổ chức Miss World Việt Nam 2021 vừa công bố, Hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ đảm nhận vai trò giám khảo tại cuộc thi năm nay.

Sau khi 5 chiếc ghế giám khảo của Miss World Vietnam 2021 được công bố tại buổi họp báo đầu tiên vào tháng 4/2021, BTC tiếp tục hé lộ cái tên tiếp theo sẽ ngồi ghế nóng chính là Mai Phương Thúy.

Hoa hậu Mai Phương Thuý chia sẻ cô cảm thấy rất vui khi trở lại ghế giám khảo của Miss World Vietnam năm nay. “Đó là sự áp lực không của riêng Thúy mà còn của các giám khảo khác trong cuộc thi, khi mùa đầu tiên đã chọn ra top 3 quá xuất sắc. Các em đều có thành tích tốt ở đấu trường sắc đẹp quốc tế, hoạt động ở những lĩnh vực khác nhau phù hợp với thế mạnh mà bản thân muốn phát triển. Đây là điều mà giám khảo rất vui và lấy làm tự hào. Hy vọng mùa mới này chúng ta sẽ có thêm nhiều gương mặt ấn tượng và xinh đẹp nữa!”, Mai Phương Thúy bày tỏ.

maiphuongthuy1

Lên ngôi Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy vẫn được công chúng rất yêu mến và quan tâm sau 15 năm đăng quang. Hiện tại, ở tuổi 33 Mai Phương Thúy vẫn được xem là một trong những Hoa hậu xinh đẹp, nóng bỏng nhất showbiz. Cô cũng thể hiện năng lực trong lĩnh vực kinh doanh và đầu tư chứng khoán khiến các fan ngưỡng mộ.

Dạo gần đây, Mai Phương Thúy liên tục trở thành chủ đề nóng khi xuất hiện bên tình cũ Noo Phước Thịnh. Dù cả hai đã chia tay nhưng fan hâm mộ liên tục "đẩy thuyền" mong cô và anh quay lại.

Mới đây, nói về mối quan hệ với Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh cho biết: "Tôi không dư giả để mua căn hộ cho Thúy ở cạnh mình. Tôi cũng không ép Thúy phải gọi tôi bằng chồng hay thể hiện tình cảm của cô ấy với mình. Vả lại, cô ấy đâu ngu để lao đầu vào một người mà mọi người nghi ngờ về giới tính như tôi. Tất cả đều là cảm xúc tự nhiên của cả hai mà thôi.

Nói về ước mơ của mình, nam ca sĩ tiết lộ: "Tôi đã bắt đầu ước mơ về tổ ấm nhỏ. Cảm giác cả ngày bận rộn về nhà và được nhìn thấy vợ con, dẫn họ đi dạo,… chỉ nghĩ thôi cũng khiến tôi hạnh phúc. Nhưng có lẽ lúc này vẫn chưa phù hợp. Khi thấy thực sự đúng "thiên thời – địa lợi – nhân hòa", tôi sẽ thực hiện.

Hơn 30 năm qua, tôi sống nhiều cho mọi người mà không nghĩ đến bản thân. Đến lúc này tôi phải sống cho chính mình thôi. Tôi không phải là một ngôi sao mới nổi để phải chứng minh với thế giới bất kỳ điều gì nữa".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link