Rosé BLACKPINK và hành trình từng bước "lột xác" về phong cách và nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Rosé - giọng ca chính của nhóm BLACKPINK đã có một quãng đường dài để định hình phong cách.

Rosé, sinh năm 1997, là giọng ca chính của nhóm BLACKPINK. Cô sinh ra tại New Zealand sau đó chuyển tới Úc cùng gia đình. Cô là thành viên được giới thiệu cuối cùng trong đội hình "Hồng Đen". Đã từng có thời điểm cô bị netizen Hàn chê bai vì ngoại hình nhưng đến hiện tại, Rosé đã trở thành biểu tượng sắc đẹp của Hàn Quốc. 

2016-2017: Nữ tân bình vừa ra mắt 

Vào thời điểm đó, cô xuất hiện với mái tóc nhuộm đỏ. Cô trang điểm cực kỳ nhẹ nhàng. Tuy nhiên, nhan sắc của Rosé không hề được đánh giá cao so với 3 thành viên còn lại. Trong MV Boombayah, Rosé vẫn trung thành với kiểu trang điểm Hàn Quốc trong trẻo, mái tóc nhuộm màu cam rực rỡ. 

Empty

Đến cuối năm 2016, BLACKPINK thử sức với thể loại ballad. Lúc này Rosé xuất hiện với mái tóc nâu vàng và uốn xoăn nhẹ nhàng. 

Đến hè năm 2017, Rosé tái xuất trong ca khúc As if It's Your Last với ngoại hình ngọt ngào. Cô nàng nhuộm nâu trầm, cắt mái mưa. Phong cách trang điểm vẫn trung thành với kiểu no makeup makeup look. 

Empty

2018-2019: Dần định hình phong cách cá nhân 

Năm 2018, BLACKPINK quay lại làng nhạc với ca khúc Ddu-du ddu-du sau một năm vắng bóng. Điểm thay đổi lớn nhất trong phong cách của Rosé là cô đã trang điểm đậm tay hơn. 

Empty

Kill This Love có lẽ là ca khúc đánh dấu bước ngoặt lớn trong quá trình định hình phong cách thời trang của Rosé. Cô nàng đã nhuộm mái tóc sang màu rose gold và màu sắc này vẫn theo cô tới sau này. Cô ké eyeliner mảnh, dài và chuốt mascara để làm đôi mắt to hơn. Cô cũng sử dụng highlight để tăng độ bắt sáng cho gương mặt.

Empty
Empty

2020-2021: Không ngại thử nghiệm 

Đỉnh cao nhan sắc của Rosé chính là giai đoạn hai năm gần đây. Cô nhuộm tóc tím nổi loạn, thử nghiệm nhiều phong cách trang điểm. Cũng chính vì sự đổi mới này mà Rosé đã lọt vào mặt xanh của thương hiệu đình đám. Chưa kể là trong 2 MV solo Gone và On the Ground, Rosé diện những thiết kế cao cấp đến từ những thương hiệu lớn trong đó có cả của NTK Công Trí. 

Empty
Empty

5 năm, một hành trình dài và đầy chông gai nhưng Rosé đã tìm được mình trên con đường thời trang và trở thành viên ngọc sáng giá của làng giải trí Hàn. 

Như vậy, dù xuất phát với khởi đầu mờ nhạt, qua thời gian, cộng với năng lực và sự thông minh trong lựa chọn phong cách thời trang, cùng với các chị em trong nhóm BLACKPINK, giờ đây Rosé đã trở thành một trong những mỹ nhân thế hệ mới hàng đầu xứ sở kim chi. Cô nàng diện lên bất cứ món đồ nào cũng lập tức gây sốt và được giới trẻ yêu thích học theo. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link